Những lưu ý khi mua iPhone 7 Plus cũ

- 01:57 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1013

iPhone luôn là dòng điện thoại được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn, trong đó iPhone 7 Plus cũ đang được đánh giá là chiếc smartphone thuộc hãng điện thoại danh giá Apple. Tuy nhiên nếu bạn muốn chọn một chiếc điện thoại iPhone đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng thì những lưu ý khi mua iPhone 7 Plus cũ của chúng tôi dưới đây sẽ là một gợi ý tốt nhất cho bạn.

Danh-gia-man-hinh-iPhone-7-Plus-cu-gia-re

Những lưu ý khi mua iPhone 7 Plus cũ

Điện thoại iPhone 7 Plus cũ là chiếc điện thoại được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho rất nhiều những tính năng hấp dẫn. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích công nghệ thì còn phân vân gì mà không lựa chọn ngay cho mình chiếc điện thoại hoàn hảo này.

Những lưu ý khi mua iPhone 7 Plus cũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang đến những trải nghiệm tính năng tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị.

Mua iPhone 7 Plus cũ cần lưu ý những gì ? 

1. Thực hiện test iPhone 7 Plus cũ 

- Kiểm tra hình thức bên ngoài

– Kiểm tra màn hình trên thiết bị

– Kiểm tra nút cảm ứng

– Kiểm tra nút home 

– Kiểm tra loa, cuộc gọi

– Kiểm tra IMEI/ số Serial

– Kiểm tra phụ kiên kèm theo máy

– Kiểm tra pin

Danh-gia-cau-hinh-iPhone-7-Plus-cu-gia-re

2. Tham khảo về chế độ bảo hành và các khuyến mại kèm theo thiết bị

Khi lựa chọn chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cũ bạn đừng quên tìm hiểu về giá cả trước khi mua và cũng như các khuyến mãi, bảo hành kèm theo máy để có thể sở hữu được sản phẩm hoàn hảo với đầy đủ các phụ kiện.

3. Lựa chọn địa chỉ cửa hàng tin cậy

Một vấn đề tưởng như đơn giản nhưng quan trọng nhất vì nó quyết định tất cả những bước trên để bạn có thể sở hữu được một sản phẩm tuyệt vời nhất. Chúng tôi tin chắc rằng, với người dùng am hiểu công nghệ thì MobileCity không còn là cái tên xa lạ. Với những đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại. MobileCity luôn đem đến cho khách hàng những sự chọn lựa hấp dẫn nhất mà không phải ở cửa hàng nào cũng có được.

Hãy đến với MobileCity để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm công nghệ ấn tượng nhất như iPhone 7 Plus cũ hay iPhone 7 cũ chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPhone 7 Plus cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?