Những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ cho mình

- 01:24 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

922

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ đảm bảo chất lượng tuyệt vời tốt nhất cho người dùng công nghệ sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những chia sẻ này.

Những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ bạn nên biết

Danh-gia-thoi-luong-PIN-iPhone-7-cu

Dưới đây là những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ được chúng tôi tổng hợp lại chi tiết giúp người dùng công nghệ có thể biết được đâu là sản phẩm tốt đâu là hàng dựng...

  • Tiến hành kiểm tra mã iMei/ số Serial: Kiểm tra số iMei và Serial sẽ giúp người dùng nắm được thông tin sơ bộ nhất về ngày kích hoạt, hạn bảo hành. Đối với iPhone 7 cũ, hạn bảo hành có thể không còn nên bạn hãy kiểm tra xem số iMei/Serial in trên hộp có trùng khớp với số ghi trên máy hay không. 
  • Sau đó kiểm tra ngoại hình máy và phụ kiện: Bạn hãy kiểm tra xem máy có bị xước nhiều không? Các con ốc vít có bị tháo ra không?...Các phụ kiện có đảm bảo còn dử dụng tốt không bằng cách cắm thử...
  • Bạn nên kiểm tra tất cả các tính năng cơ bản như thực hiện nghe, gọi, nhắn tin và chụp ảnh, quay video...kiểm tra cảm ứng bằng cách nhấp vào một biểu tượng và kéo rê nó khắp màn hình và kiểm tra xem nút home xem có tốt nếu thấy độ nẩy nhẹ, bấm êm, không có cảm giác vướng víu thì ok.
  • Tiếp theo bạn hãy Restore máy để kiểm tra iCloud: Nếu máy xuất hiện màn hình đăng nhập tài khoản iCloud, hãy trả lại máy và ngừng tất cả mọi giao dịch.
  • Kiểm tra viên pin: Kiểm tra xem iPhone 7 cũ đã qua sử dụng có bị chai pin, hỏng pin do suy giảm hiệu suất sạc....
Danh-gia-cau-hinh-iPhone-7-cu

Cuối cùng bạn chỉ cần tìm cho mình một địa chỉ cửa hàng đảm bảo uy tín và chất lượng nhất để sở hữu và mua cho mình sản phẩm chất lượng. 

Trên đây là những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ mà bạn nên tham khảo để áp dụng chọn mua cho mình sản phẩm tốt nhất khi mà trên thị trường có quá nhiều hàng dựng xuất hiện. Bạn cũng có thể áp dụng những lưu ý này đối với điện thoại iPhone 7 Plus cũ nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPhone 7 cũ cho mình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?