Những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ

- 05:01 31/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1319

Điện thoại iPhone 6S cũ là thiết bị đang được người dùng quan tâm nhiều nhất, bởi nó sở hữu bản nâng cấp hoàn hảo từ thiết kế cho đến cấu hình. Vậy những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ như thê nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ

Những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ

iPhone 6S cũ là một sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng trong thời điểm hiện tại bởi nó không chỉ sở hữu một thiết kế, cấu hình ấn tượng mạnh mẽ mà còn có một mức giá hấp dẫn, là ứng cử viên số một về siêu phẩm điện thoại trên thị trường.

Khi sử dụng iPhone 6S cũ người dùng nào cũng muốn sở hữu chiếc điện thoại có chất lượng tốt và hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu như không phải là một người dùng am hiểu về công nghệ thì việc mua iPhone cũ cũng thực sự là một sự may rủi. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ nhanh nhất.

Kinh nghiệm khi chọn mua iPhone 6S cũ

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-cu

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 thủ thuật đơn giản để bạn có thể mua được iPhone 6S cũ chất lượng nhất.

1. Chọn cho mình cửa hàng uy tín, chất lượng

Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng đang bán iPhone 6S cũ nhưng để tìm một cửa hàng đảm bảo chất lượng là vấn đề mà người dùng quan tâm. Chúng tôi sẽ gửi đến người dùng địa chỉ cửa hàng MobileCity một địa chỉ nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía người dùng và các tín đồ công nghệ. nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các dòng điện thoại iPhone, đặc biết là iPhone 6S cũ hãy đến MobileCity để trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn cho mình thiết bị tốt nhất.

Địa chỉ mua iPhone 6S cũ xách tay giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

2. Kiểm tra chức năng Activation Lock của iPhone 6S cũ

Để kiểm tra bạn vào mục Cài đặt và chọn iCloud trên iPhone 6S cũ xem hiện có bất cứ tài khoản iCloud nào mà đang đăng nhập trong máy hay không. Nếu như có, bạn hãy nhờ tới nhân viên bán hàng đăng xuất ra hoặc tiến hành restore lại máy.

3.Kiểm tra lại tình trạng iPhone 6S cũ

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6s-cu

Trước hết, bạn sẽ kiểm tra số IMEI và cả S/N trên hộp có được trùng với số S/N ở trên mặt sau của máy, trùng với trong phần thông tin trên máy không ? Tiếp theo, kiểm tra sẽ kiểm tra đến các phụ kiện bên trong máy như là Sạc, cáp kết nối, tai nghe, que chọc SIM và cả sách hướng dẫn nữa. Tiếp theo là cần kiểm tra ngoại hình của iPhone 6S để xem các vết xước, có bị móp, hay trầy không. Nếu như thân máy không trầy xước nhưng vị trí con ốc lại có thì chắc chắn là hàng dựng nhé. Kiểm tra kỹ càng tới các nút bấm và thử xem các tính năng của iPhone 6S cũ còn hoạt động tốt không. Đặc biệt chú ý tới (nút Home và cả cảm biến vân tay nữa. Kiểm tra tới các tính năng đơn thuần nhất là nghe, gọi, nhắn tin, tốc độ mạng Wi-Fi, 3G ra sao…

4. Kiểm tra ngày kích hoạt cũng tình trạng bảo hành của iPhone 6S cũ

Mặc dù hầu hết cửa hàng nào cũng sẽ hỗ trợ các chính sách dành riêng khi bạn mua máy cũ. Nhưng để an tâm, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lại tình trạng bảo hành chính hãng của iPhone 6S cũ đã nhé.

Với 4 những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ mà chúng tôi gửi đến bạn để có lựa chọn tốt nhất cho chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: 

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPhone 6S cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?