Những lưu ý khi mua iPad Pro cũ cần thiết nhất

- 07:45 15/02/2017

Tin công nghệ

0

1333

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý khi mua iPad Pro cũ cần thiết nhất vô cùng đơn giản để sở hữu chiếc máy tính bảng chất lượng hiệu quả nhất cho người dùng công nghệ. Nhất là đối với người dùng đang có ý định chọn mua iPad Pro cũ.

iPad-Pro-cu-1

Những lưu ý cần thiết nhất khi mua iPad Pro cũ 

iPad Pro cũ là thiết bị có giá bán hợp túi tiền của người dùng Việt nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc chọn mua iPad Pro cũ khiến người dùng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn thiết bị.

Chiếc máy tính bảng iPad Pro cũ là thiết bị đã qua sử dụng nên khó có thể tránh khỏi những rủi ro. Để giúp người dùng có thể yên tâm nhất với thiết bị iPad cũ bạn cần tham khảo những lưu ý khi mua iPad Pro cũ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Các lưu ý khi chọn mua iPad Pro cũ

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài iPad Pro cũ

Với những sản phẩm iPad Pro cũ chất lượng được đảm bảo đầy đủ nhất thì việc đầu tiên bạn cần thực hiện kiểm tra hình thức bên ngoài. Những sản phẩm iPad cũ như iPad Pro cũ, iPad Air cũ luôn được phân cấp rất rõ ràng, hình thức sẽ phải đạt chuẩn đẹp từ 97-99% và không có dấu hiệu bị bóp méo. Sau dó, bạn tiếp tục kiểm tra đến ốc vít trên thiết bị phần viền tiếp xúc giữa vỏ nhôm và màn hình xem có khít hay không ? Sau đó, bạn kiểm tra đến các nút cứng trên thiết bị bao gồm : phím nguồn, phím tăng giảm âm  bạn nên kiểm tra các phím cứng, bao gồm : phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, phím home và cần gạt rung xem khả năng hoạt động và độ đàn hồi của nút có còn tốt không ?

2. Kiểm tra màn hình và cảm ứng của iPad Pro cũ

Phần quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc iPad Pro cũ là kiểm tra màn hình và cảm ứng của thiết bị. Để kiểm tra màn hình các bạn cần chú ý những vấn đề sau bạn kiểm tra xem có điểm chết nào không ? Có vùng nào trên thiết bị bị ám, ngả màu bất thường không ? Sau khi kiểm tra xong màn hình, bạn tiến hành kiểm tra đến phần cảm ứng của máy, chỉ cần bấm và giữ một biểu tượng ở ngoài màn hình và di chuyển nếu ở một vị trí mà biểu tượng bị dừng lại đột ngột thì cảm ứng ở khu vực đó có vấn đề và không nên lựa chọn.

iPad-Pro-cu

3. Kiểm tra chức năng của iPad Pro cũ

Những bước hướng dẫn kiểm tra chức năng cho iPad Pro cũ chúng tôi sẽ gửi đến bạn các thao tác sau:

- Test camera

Để tiến hành test camera cho iPad Pro cũ bạn chụp thử vài bức hình với cả camera trước và sau rồi Zoom lớn ra để quan sát, nếu ảnh không bị mờ, vỡ ảnh thì có thể yên tâm về chất lượng của camera.

- Kiểm tra loa ngoài

Kiểm tra loa nhanh và chính xác nhất, bạn mở bất kỳ một nhạc chuông có sẵn trong thiết bị của mình đơn giản như trên iPad Pro cũ khi kiểm tra nếu âm phát ra trong và rõ ràng thì loa của máy hoạt động bình thường.

- Kết nối, wifi mạng di động

Bạn có thể truy cập wifi để vào mạng, sau đó chúng ta lướt web, xem video trực tuyến để kiểm tra kết nối có ổn định không ?

4. Kiểm tra tài khoản icloud ẩn

Cuối cùng là kiểm tra icloud của iPad Pro cũ. Nếu không yêu cầu nhập tài khoản iCloud cũ thì bạn có thể yên tâm dùng.

Với những lưu ý khi mua iPad Pro cũ cũng như những thiết bị máy tính bảng iPad cũ sẽ giúp người dùng có được những chọn lựa chất lượng tuyệt vời nhất. Bạn hãy tham khảo kỹ lưỡng bài viết này nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPad Pro cũ cần thiết nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?