Những lưu ý khi mua iPad 2 cũ đảm bảo chất lượng

- 07:05 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1295

Những lưu ý khi mua iPad 2 cũ là điều mà rất nhiều người dùng công nghệ đang tìm kiếm cho mình để có thể yên tâm chọn mua cho mình chiếc iPad 2 cũ chất lượng với những tính năng và ứng dụng cao cấp, hiện đại.

Những lưu ý khi mua iPad 2 cũ đảm bảo chất lượng

ipad-2-cu-gia-re-bao-nhieu3

Bạn chuẩn bị mua iPad 2 cũ nhưng lại đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lương sản phẩm. Để có được cho bạn chiếc iPad 2 cũ tốt nhất cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi mua iPad 2 cũ dưới đây.

iPad 2 cũ có giá bán hợp túi tiền của người dùng công nghệ nên trở thành sự lựa chọn phổ biển. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc chọn mua iPad 2 cũ. Vì vậy bạn cần cẩn trọng khi chọn mua.

Kiểm tra ngoại hình iPad 2 cũ

Bạn cần kiểm tra vỏ iPad2 cũ kỹ lưỡng bởi máy dễ bị bóp méo nếu bị va chạm, có bị biến dạng không. Tiến hành kiểm tra màn hình có bị xước sá nhiều không?. Nếu máy được dán miếng bảo vệ màn hình thì yêu cầu bóc lớp dán để kiểm tra chính xác nhất.

Kiểm tra phần cứng iPad 2 cũ

Kiểm tra phím cứng bằng cách tắt iPad 2 cũ và khởi động lại để kiểm tra nút nguồn. Sau đó bấm vào nút tăng giảm âm lượng để kiểm tra xem có nhạy không? Sau đó hãy cắm sạc và tai nghe vào iPad 2 cũ để kiểm tra độ nhanh nhạy, xem sạc và tai nghe có hoạt động không. Sau đó hãy mở camera của iPad 2 cũ lên và chụp ảnh , quay video và không quên kiểm tra mic, loa ngoài và âm thanh...

Kiểm tra phần mềm máy

ipad-mini-2-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-001-1

Bạn tuyệt đối không quên kiểm tra phần mềm máy bằng cách mở màn chính lên, sau đó nhấn giữ lâu 1 icon cho đến khi thấy các icon rung nhẹ. Bạn hãy dùng ngón tay di chuyển 1 icon bất kỳ khắp màn hình để tiến hành kiểm tra độ nhanh nhạy và nếu icon bị tuột ra thì có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng.

Trên đây là một số những lưu ý khi mua iPad 2 cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người dùng coonh nghệ đang có ý định sở hữu chiếc iPad 2 cũ, iPad Mini cũ, iPad cũ...hy vọng qua bài viết các bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời.

 

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPad 2 cũ đảm bảo chất lượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?