Những dự đoán về iPhone sắp ra mắt của Apple trong tháng 9 tới.

- 01:24 22/05/2015

Tin công nghệ

0

1248

Như thường lệ mọi năm thì đúng tháng 9 thì Apple lại cho ra mắt sản phẩm Smartphone mới nhất của mình. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem Apple sẽ mang đến cho chúng ta sản phẩm gì?

Như thường lệ mọi năm thì đúng tháng 9 thì Apple lại cho ra mắt sản phẩm Smartphone mới nhất của mình. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem Apple sẽ mang đến cho chúng ta sản phẩm gì?

iPhone 6 và iPhone 6 Plus là 2 chiếc smartphone lập nên kỷ lục doanh số mới của Apple, với chu kỳ nâng cấp 12 tháng một lần, Apple sẽ ra mắt thế hệ mới của cả 2 chiếc smartphone này vào tháng 9 năm nay.

Apple luôn được xem là hãng kín tiếng nhất về thông số cũng như tính năng trong các thiết bị mới của mình, tuy nhiên nó cũng không thể ngăn cản được những người thường xuyên tung ra các tin đồn về các sản phẩm mới. Sau đây là danh sách các tính năng mới trên iPhone thế hệ mới (gọi tạm là iPhone 6s) được đưa ra từ các nhà phân tích:

1. Tiếp tục ra mắt 2 chiếc iPhone: Apple đã rất thành công với chiến thuật bán ra cả 2 phiên bản của iPhone 6 đó là iPhone 6 bản chuẩn và iPhone 6 Plus màn hình 5.5 inch (trừ iPhone 5s và iPhone 5c), điều này chắc chắn sẽ tiếp diễn với 2 thế hệ iPhone mới.

2. Màn hình tốt hơn: iPhone 6s và 6s Plus chắc chắn sẽ có màn hình tốt hơn, màn hình trên 2 thiết bị mới được cho là sẽ được bao phủ bởi lớp kính cường lực Glass 4 giống Galaxy S6, trong khi đó iPhone 6 và 6 Plus chỉ dùng Glass 3.

3. Force Touch: Một trong những tính năng độc đáo của Apple Watch đó là tính năng nhận diện lực ấn lên màn hình để thực hiện các tác vụ khác nhau, Force Touch cũng đã được áp dụng cho trackpad của MacBook 12 inch 2015, vì vậy có thể Apple sẽ áp dụng nó lên iPhone mới của mình.

4. Cấu hình cao hơn: Nhược điểm của iPhone 6 và 6 Plus đó là dung lượng RAM chỉ 1GB, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi vì Apple được cho sẽ nâng cấp RAM của thế hệ iPhone mới lên 2GB cùng con chip Apple A9 do Samsung sản xuất.

5. Camera tốt hơn: Camera trên iPhone rất tuyệt, nhưng nếu Apple nâng cấp độ phân giải từ 8MP lên 12MP thì có lẽ sẽ tuyệt hơn.

6. Vỏ tốt hơn: Thiết kế của iPhone 6s sẽ không quá khác biệt so với iPhone hiện tại, nhưng Apple có thể sẽ dùng chất liệu nhôm dùng trên Apple Watch series 7000 với độ bền cao hơn 60% so với hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Nếu được áp dụng, iPhone 6s chắc chắn sẽ không dễ bị bẻ cong như iPhone 6 hiện tại.

Citi Analyst cũng dự đoán với iPhone 6s hoặc 6S Plus nếu có thì  Apple sẽ tiếp tục có một năm cực kỳ thuận lợi. Doanh số bán hàng iPhone 6 năm 2014 đã tăng từ 40-50% so với cùng kỳ năm trước và theo dự đoán, iPhone 6s và 6s Plus sẽ có doanh số tăng khoảng 34% trong năm tài chính 2015.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những dự đoán về iPhone sắp ra mắt của Apple trong tháng 9 tới.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?