Những điều cần biết về Smartphone cấu hình siêu khủng giá khoảng 8 triệu đồng.

- 00:20 21/06/2015

Tin công nghệ

0

1083

Thiết bị kế nhiệm OnePlus One sẽ nhận được những nâng cấp ấn tượng về cấu hình trong khi đó mức giá cũng được dự đoán là dễ chịu so với mặt bằng chung.

Nhờ những "chiêu" marketing thông minh, các sản phẩm đến từ OnePlus thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng ngay cả khi chưa được ra mắt mặc dù công ty này mới chỉ được coi là một dự án khởi nghiệp. Ngoài ra, giá bán dễ chịu cùng cấu hình tốt và kiểu dáng đẹp cũng là một trong những điểm hấp dẫn về OnePlus.

Nếu có quan tâm đến thiết bị kế nhiệm OnePlus One, dưới đây là những thông tin bạn nên biết
 
1. Thiết kế
 
Tính tới thời điểm hiện tại, cộng đồng quan tâm vẫn mới chỉ được biết rất ít thông tin về thiết kế của chiếc OnePlus 2. Tuy nhiên, dựa theo những gợi ý của OnePlus về chiếc điện thoại này, nhiều khả năng OnePlus 2 sẽ có thiết kế tương tự sản phẩm tiền nhiệm. Ông Carl Pel, đồng sáng lập công ty, cũng từng chia sẻ OnePlus 2 có thể sẽ tập trung "vào một nhóm đối tượng người dùng khác" và sẽ "tập trung vào thiết kế hơn là thông số". Cùng lúc, OnePlus 2 cũng được cho là sẽ có kích thước thân máy tương đương chiếc OnePlus One
 
 
Nhiều người cũng kỳ vọng OnePlus 2 sẽ được nhà sản xuất trang bị thân máy cấu thành từ kim loại, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ tận dụng loại chất liệu nào. Năm ngoái, OnePlus One trình làng với vỏ nhựa cùng hai phiên bản màu đen và trắng.
 
2. Màn hình
 
Nhiều trang công nghệ nhận định OnePlus 2 sẽ sở hữu màn hình với kích thước 5,5 inch hoặc 5,7 inch cùng với đó độ phân giải màn hình cũng được kỳ vọng sẽ được nâng cấp lên Quad HD (1.440 x 2.450 pixel). Trong trường hợp bạn chưa biết, kích thước màn hình của OnePlus One là 5,5 inch độ phân giải Full HD.
 
3. Chip xử lý

Phonearena cho biết gần như chắc chắn OnePlus 2 sẽ được trang bị một phiên bản nâng cấp của dòng chip mới nhất đến từ Qualcomm. Theo đó, máy sẽ vận hành nhờ sức mạnh của chip Qualcomm Snapdragon 810 v2.1 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và ấn tượng hàng đầu trong phân khúc Android. 

OnePlus cũng cho biết họ sẽ áp dụng một số chất liệu, vật liệu đặc biệt bên trong OnePlus 2 như keo tản nhiệt hay graphite để đảm bảo tình trạng nóng máy không xảy ra. Trước đó, dòng chip mới của Qualcomm bị cáo buộc gây hiện tượng quá nhiệt trên nhiều thiết bị. 
 
4. Bộ nhớ, camera, pin
 
OnePlus 2 chắc chắn sẽ sở hữu RAM tương đương hoặc hơn thiết bị tiền nhiệm (3GB). Máy được kỳ vọng sẽ có bộ nhớ trong tối thiểu 32GB. Một số nguồn tin cho biết, khác với OnePlus One, OnePlus 2 sẽ được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
Về camera, thông số được kỳ vọng cho camera trước và sau lần lượt là 5MP và 16MP. Máy cũng có thể sẽ sở hữu pin dung lượng lên tới 3.300 mAh.
 
 
5. Cảm biến vân tay
  

Với việc những "đối thủ" lớn trên sân chơi smartphone đều dần được trang bị cảm biến vân tay trên thiết bị của mình, điều tương tự cũng có thể xảy ra trên chiếc OnePlus 2. Điều này lại càng khả thi hơn khi mới đây, Google đã chính thức công bố rằng hệ điều hành Android M sẽ hỗ trợ quét dấu vân tay. Nếu có, cảm biến vân tay trên OnePlus 2 sẽ được tích hợp vào nút Home.

 

6. Giá bán và ngày ra mắt

 

OnePlus 2 được kỳ vọng sẽ ra mắt vào Quý III trước khi mùa hè kết thúc. Một lần nữa OnePlus ban đầu sẽ bán thiết bị này qua cơ chế mời, tuy nhiên nhiều giấy mời hơn sẽ được gửi đến các đối tượng sẵn sàng mua máy. 

Hiện chưa có nhiều dự đoán về mức giá của OnePlus 2. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ lên kệ với giá cao hơn ít nhiều so với OnePlus 2 do sở hữu một số thay đổi về thiết kế cùng những nâng cấp đáng kể về cấu hình. Năm ngoái, OnePlus One lên kệ với giá 299 USD và 349 USD lần lượt cho hai phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 64 GB.
 

Hỏi đáp & đánh giá Những điều cần biết về Smartphone cấu hình siêu khủng giá khoảng 8 triệu đồng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?