Những điều cần biết khi chọn mua iPhone 6 cũ

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

712

Nhằm theo xu hướng phát triển của thị trường, iPhone liên tục trình làng những sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà những người tiền nhiệm của ông lớn Apple bị lãng quên. Đặc biệt, sức h

Nhằm theo xu hướng phát triển của thị trường, iPhone liên tục trình làng những sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà những người tiền nhiệm của ông lớn Apple bị lãng quên. Đặc biệt, sức hút của iPhone 6 cũ vẫn còn rất nóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết những điều cần lưu ý khi chọn mua cho mình những chiếc iPhone 6 cũ.

Chú ý ngoại hình của chiếc iPhone 6 cũ

Chúng ta phải cần xem xét xem ngoại hình của chiếc iPhone 6 cũ xem có bị móp méo gì không. Bạn chú ý quan sát kỹ viền màn hình của máy xem có dấu hiệu đã thay hoặc tháo ra không? Nếu có dấu hiệu tháo gỡ thì bạn nên check mã imei để đảm bảo máy chưa bị thay đổi gì?

Tets qua độ nhạy các phím vật lý của iPhone 6 cũ


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trải qua quá trình sử dụng, chắc hẳn chiếc iPhone 6 cũ của bạn sẽ bị bám bụi bẩn, do vậy các phím chức năng có thể không được nhạy. Chính vì vậy, trước khi  mua máy bạn nên kiểm tra qua nút nguồn và các phím tăng giảm âm lượng xem chúng hoạt động tốt không?

Kiểm tra màn hình

Kiểm tra màn hình iPhone 6 cũ thường có hai chú ý là điềm chết và cảm ứng.

Về điểm chết, bạn chỉ cần lên youtobe gõ cách kiểm tra điểm chết màn hình. Sau đó, để màn hình một màu đen hay xanh, nếu màn hình có điểm chết, chúng sẽ lộ ra ngay vì có một màu khác biệt.

Về cảm ứng màn hình, các bạn giữ tay vào một icon bất kỳ và di chuyển chúng khắp nơi trên màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển icon đó vô tình dừng lại, tức màn hình cảm ứng có vấn đề, bạn nên lựa chọn một chiếc điện thoại khác.

Chú ý cảm biến ánh sáng, loa để chắc chắn chúng đều ổn

Khi mua iPhone 6 cũ bạn hãy kiểm tra cảm biến ánh sáng bằng cách thực hiện cuộc gọi cho 1 người nào đó. Nếu khi  bạn đưa tay lên vùng cảm biến ánh sáng, màn hình tắt thì chứng tỏ cảm biến ánh sáng vẫn còn tốt.

Kiểm tra xuất xứ chiếc iPhone 6 thông qua mã iemi

Để kiểm ra được serial number  của chiếc iPhone 6, bạn truy cập vào trang iphoneimei.info và nhập dãy kí tự imei gồm 15 số. Nếu kết quả báo lại là một dòng chữ đỏ, chứng tỏ đó là iPhone giả. Còn nó hiện ra đầy đủ thông tin thì bạn hãy đối chiếu thông tin này với thông tin thực tế của chiếc iPhone mà bạn đang kiểm tra.

Kiểm tra iCloud của iPhone 6 cũ

Khi mua máy iphone 6 cũ ngoài những điểm lưu ý trên bạn cần kiểm tra Icloud của máy. Đây là một phần kiểm tra quan trọng, không thể bỏ qua.

Một chiếc iphone 6 cũ bạn cần lưu ý xem nó có thể bị dính “Icloud ẩn” hay không. Với một chiếc iphone nếu như bạn không đăng nhập được vào tài khoản ICloud thì chiếc máy mấy chục triệu cũng chỉ như cục gạch.

Thời lượng pin của chiếc iPhone 6 cũ còn bao lâu?

Thời lượng ban đầu của một chiếc iPhone 6 khoảng 5 tiếng hoạt đồng liên tục với màn hình mở sáng và kết nối Wifi. Bạn hãy bấm thời gian từ lúc bắt đầu thao tác kiểm tra máy và sử dụng máy trong khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó, chia tổng thời lượng pin để đánh giá, xem phần trăm pin tụt giảm bao nhiêu. Nếu con số ấy lớn nghĩa là pin của máy đã bị hao mòn nhiều.

Trên đây là những điều lưu ý khi bạn chọn mua chiếc iPhone 6 cũ. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những điều cần biết khi chọn mua iPhone 6 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?