Những điều cần biết khi chọn mua iPhone 5S Lock Nhật Bản

- 05:00 24/07/2015

Tin công nghệ

0

565

Các sản phẩm iPhone khóa mạng tại Việt Nam có giá tốt nhất từ trước đến nay, nhiều người đã chọn mua các sản phẩm này nhưng vẫn chưa biết cách chọn và kiểm tra một cách hiệu quả nhất, bài vi

Các sản phẩm iPhone khóa mạng tại Việt Nam có giá tốt nhất từ trước đến nay, nhiều người đã chọn mua các sản phẩm này nhưng vẫn chưa biết cách chọn và kiểm tra một cách hiệu quả nhất, bài viết này sẽ giúp các bạn có những bước cơ bản nhưng hiệu quả nhất để có được chiếc máy tốt.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%281%29

 iPhone Lock đang là một mặt hàng hot trên thị trường

 

Điều đầu tiên khi chọn mua, bạn cần tìm hiểu về cửa hàng nơi mình muốn mua máy, nên chọn những cửa hàng có kinh nghiệm nhập và bán các sản phẩm iPhone 5S lock. Sau khi tới cửa hàng, ngoại hình là thứ bạn cần kiểm tra trước nhất, ưu tiên những chiếc máy vẻ ngoài ít xước xát, con ốc hoa sen vẫn mới, không bị mài mòn do va chạm nhiều, so với viền nhôm bao quanh máy, màn hình hơi nổi lên 1 chút, kiểm tra sự đồng đều của đường nổi lên để đảm bảo máy chưa bị thay màn. Kiểm tra độ nhạy, độ nảy các nút bấm.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%282%29

Hình thức máy iPhone 5S lock thường còn rất đẹp

 

Tất nhiên iPhone 5S lock đến từ nhà mạng Nhật Bản đều là các máy đã qua sử dụng, nhưng vẫn nên check imei trên trang web của Apple, nếu may mắn các bạn có thể chọn được cả máy còn bảo hành toàn cầu. Tiếp theo tiến hành dùng máy sử dụng các chức năng lướt web, xem phim chơi game để kiểm tra chất lượng pin, các bạn có thể kiểm tra được số lần sạc cũng như mức độ chai pin khi sử dụng phần mềm iCopyBot, nếu trong quá trình sử dụng , nhiệt độ máy tăng cao một cách bất thường thì đó là dấu hiệu của phần cứng không được tốt.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%283%29

 

 Những thứ cần thiết để lựa chọn chiếc máy tốt tiếp theo là các chức năng Camera, loa ngoài, độ nhạy cảm ứng, các điểm chết trên màn hình, loa ngoài, các mic. Sau khi các thành phần này ổn, các bạn có thể yên tâm thanh toán và tiến hành sửa chữa các lỗi do nhà mạng cài đặt trong máy để nó có thể thành một chiếc máy hoàn toàn bình thường

 

iPhone-5s-Lock%2B%25286%2529

Camera của iPhone 5S

Trước đây thì việc này khá là khó khăn, tuy nhiên với công cụ TaiG mới được phát hành để jailbreak các phiên bản iOs cao nhất cho người dùng là 8.4, việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, các bạn có thể tự sửa lỗi nhưng tốt nhất nên dùng sự hỗ trợ của bộ phận kĩ thuật tại cửa hàng. Những lỗi thường gặp trên iPhone lock đó là không sử dụng được USSD để kiểm tra hoặc nạp tiền qua cú pháp *101#, lỗi hiển thị danh bạ, tính năng WIFI hotspot(điểm truy cập cá nhân) không ổn định hoặc có thông báo nhà mạng, mất tiền khi sử dụng imessage, facetime, chuyển vùng và mất tín hiệu khi sóng yếu, lỗi chưa nhận sim ghép… Tất cả các lỗi này đều đã có thể sửa dễ dàng, sau khi nhận máy đã sửa từ kĩ thuật, các bạn tiến hành kiểm tra kĩ lại xem có còn các lỗi này hay không.

 

iPhone-5s-Lock%2B%25282%2529

Chế độ bảo hành là vấn đề cần được quan tâm khi mua iPhone 5S Lock

 

Điều cần lưu ý cuối cùng đó chính là chế độ bảo hành của cửa hàng, không có chế độ bảo hành chung cho dòng máy iPhone 5S lock Nhật này mà phụ thuộc vào chính sách của cửa hàng, bạn nên tham khảo các chế độ bảo hành tốt nhất của Mobile City để có thể giải quyết những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng. Hiện tại iPhone 5S Lock đang có giá bán vô cùng tốt, chỉ từ 5 triệu đồng. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn mua sắm thông minh và có được chiếc máy vừa ý nhất.

 

Theo MobileCity

 

Sản phẩm đang giảm giá 

Lenovo K3 Note

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 5.250.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.050.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Những điều cần biết khi chọn mua iPhone 5S Lock Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?