Những điện thoại đáng mua tầm tiền 5 đến 6 triệu đồng (phần 2)

- 05:13 05/01/2015

Tin công nghệ

0

752

Với tầm tiền từ 5 đến 6 triệu đồng chúng ta nên chọn điện thoại nào hợp lý ? chọn một chiếc điện thoại cho dịp tết sắp tới ?

Mua điện thoại nào tầm giá từ 5 đến 6 triệu

Có lẽ chưa bao giờ người dùng lại được hưởng lợi nhiều như hiện tại, chỉ với khoảng 5 đến 6 triệu đồng là chúng ta đã có những chiếc máy với thiết kế rất đẹp cũng như một cấu hình mạnh. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài chiếc máy để bạn tham khảo.

HTC One M7

HTC One M7 Gold

Đây là một trong những mẫu máy có thiết kế rất đẹp trong tầm giá này, nó sở hữu vỏ nhôm nguyên khối và một thiết kế sang trọng cũng như dễ cầm. Máy được làm từ nhôm cầm rất mát không bám vân tay và mồ hôi. Chiếc máy này có giá khoảng 5tr8 và sử dụng chip snapdragon 600 với xung nhịp 1.7GHz, One M7 được có 2GB RAM, màn hình của máy là 4.7 inch độ phân giải full HD. Chiếc máy là một chiếc máy cực tuyệt vời trong phân khúc này dành cho những ai thích những chiếc smartphone có thiết kế đẹp. Còn nữa, chiếc máy này chụp ảnh rất đẹp vì nó được trang bị công nghệ Ultra Pixel để nâng kích thước cảm biến lên.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm tại đây

iPhone 5 trắng 32GB

nhung-thay-doi-ve-thiet-ke-va-tinh-nang-qua-cac-doi-iphone-6

iPhone 5 đã ra mắt được khá lâu, nhưng nhu cầu của khách hàng với những chiếc máy của “quả táo cắn dở” này chưa bao giờ hụt. Chiếc máy này cho chúng ta một mức giá không thể tốt hơn chỉ khoảng 5tr8 là bạn đã có một chiếc máy với thiết kế đẹp cũng như một hệ điều hành mang tính ổn định cao. Có lẽ Apple đã làm cho chúng ta quá yên tâm về chất lượng, do đó khi chọn iphone 5 trong tầm giá này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình.

Xem chi tiết giá bán tại đây

LG G3 ISAI

Đây là chiếc máy trong khoảng giá 5tr7 cho những ai thích cấu hình cao, bởi vì đây chính là chiếc máy mạnh nhất tính tới thời điểm hiện tại của LG. Đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Nhật Bản, do đó nó được thừa hưởng rất nhiều tinh túy mà những phiên bản khác không có như khả năng chống nước, chống bụi. Do đó với mức giá này thì bạn bỏ ra để mua thì thật là không phí phạm chút nào, bởi vì đây là một chiếc máy tuyệt vời trong tầm giá đó.

 

Xem chi tiết giá bán tại đây

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Những điện thoại đáng mua tầm tiền 5 đến 6 triệu đồng (phần 2)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?