Những điện thoại đáng mua nhất dưới 3 triệu đồng

- 06:51 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1147

Tết Nguyên đán là dịp mà tất cả mọi người có nhu cầu mua sắm điện thoại rất cao. Các bạn học sinh, sinh viên cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một vài lựa chọn hợp lý, vừa túi tiền cho các b

Thị trường công nghệ ngày càng phát triển với sự chạy đua gay gắt giữa các nhà sản xuất. Đi liền với đó là sự xuất hiện của nhiều mẫu điện thoại khác nhau, với giá thành ngày càng thấp. Phân khúc điện thoại giá dưới 3 triệu chứng kiến sự góp mặt của không ít thiết bị có thiết kế đẹp và cấu hình ổn.


Xiaomi Redmi 3

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Xiaomi hãng điện thoại mới nổi đến từ Trung Quốc, với chiếc lược tạo ra những smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán, mới đây hãng bất ngờ ra mắt Xiaomi Redmi 3 làm nóng thị trường công nghệ.Vẫn là thiết kế kim loại không mấy khác biệt so với đàn anh. Song điểm nhấn của Redmi 3 chính là những đường kẻ sọc chạy dọc thân máy hay còn gọi là thiết kế mắt võng, cùng vóc dáng mỏng, gọn khiến máy có ngoại hình vô cùng bắt mắt.


Xiaomi Redmi 3 sở hữu chip Snapdragon 616, bao gồm một CPU 8 nhân tốc độ xung nhịp 1,7GHz, CPU Adreno 405. Với phần thông số không tệ này, theo nhà phân tích, Redmi 3 sẽ có giá cao hơn dự tính. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể nâng cấp lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Xiaomi Rdemi 3 ra đời trở thành chiếc điện thoại đáng gườm đối với những đối thủ trong phân khúc giá rẻ.


Samsung Galaxy Core Prime


Ra mắt vào cuối thàng 12 năm 2104, Samsung Galaxy Core Prime được xem là bản nâng cấp của chiếc Galaxy Core 2. Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc nhỏ gọn với các góc cạnh bo tròn mềm mại, cho cảm giác khá chắc tay khi cầm. Toàn bộ máy được làm bằng nhựa, kết hợp với viền giả kim loại cho tổng thể máy không kém phần sang trọng. 


Galaxy Core Prime sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm tối đa 64 GB. Cùng với đó là bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 2/5 MP đủ để phục vụ nhu cầu chụp ảnh chia sẻ của bạn.
Honor 4C

 

YoEBoySxmvVonXjiE6tU-xuzoeteyCbyb_fFS5h84ME=w1020-h652-no


Trình làng từ cuối tháng 4 năm 2015, nhưng đến cuối tháng 7, người dùng tại Việt Nam mới có cơ hội sở hữu smartphone này trên tay. Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ như nhiều smartphone giá rẻ hiện nay, trọng lượng chỉ 162 gam và dày 8,8 mm. Vật liệu chính được sử dụng là nhựa. Nhựa bao phủ từ khung viền cho tới nắp lưng, thế nhưng nó vẫn mang đến cảm giác cầm ôm tay và chắc chắn không kém gì các smartphone cao cấp.

 

9cgu1Di9g9TMqFGzsfR0I_3SQnPL5XxeqawjkSMgYKs=w1020-h608-no


Máy được trang bị bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 620. Vi xử lý 64-bit này sử dụng CPU 8 lõi, xung nhịp 1,2GHz. Cùng với RAM 2GB và được tối ưu hoá bằng hệ điều hành Android 5.1.1, đây thực sự là những con số ấn tượng đối với một chiếc máy có mức giá dưới 3 triệu đồng.


Lenovo A5000

 

IMG_2245


Nổi bật trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Lenovo cũng góp mặt một đại diện với viên pin khủng mà các smartphone cao cấp cũng phải ao ước, ở mức 4.000 mAh cho thời gian trải nghiệm máy dài. Tuy nhiên, bù lại với thỏi pin khủng thì ngoại hình bằng nhựa, khá dày lại là điểm trừ của chiếc điện thoại này.

 

IMG_2238


A5000 tiếp tục được Lenovo trang bị cấu hình khá ổn với màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý MT6582 lõi tứ 1.3GHz của MediaTek, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 8MP có đèn flash, camera trước 2MP, hỗ trợ 2 SIM, chạy Android 4.4.đủ để phục vụ nhu cầu công việc, học tập cũng như giải trí của người dùng.


PHILIP S398

 

philips-tung-smartphone-pin-trau-2-thang-gia-55-trieu-1


Không phải là smartphone mới ra mắt, nhưng PHILIP S398 vẫn được xếp vào top những điện thoại cảm ứng dưới 3 triệu đáng sở hữu. Thiết kế vuông vức các góc cạnh trông máy rất chắc chắn. Phần nắp lưng được bo cong cho cảm giác không cấn tay khi cầm. Nhìn chung, thiết kế Philip S398 có phần nam tính, chắc chắn rất phù hợp với phái mạnh.


Với mức giá gần 3 triệu nhưng máy được trang bị CPU 4 nhân tốc độ 1,3GHz, nhân đồ họa Mali-400MP, RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 8GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhở ngoài. Song với các trò chơi đòi hỏi nhiều tài nguyên để xử lý đồ họa nặng thì máy có vẻ chậm chạp.


Với mức giá rẻ, mỗi smartphone đều có những điểm mạnh nhất định nhưng cũng có những điểm trừ khiến người dùng không thực sự hài lòng. Song với mức chi phí thấp, đây cũng là điều dễ hiểu. Tuy thuộc vào nhu cầu riêng, hi vọng bạn đã có lựa chọn cho riêng mình.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những điện thoại đáng mua nhất dưới 3 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?