Những điểm Samsung S7 Edge cũ vượt mặt iPhone 6S Plus cũ

- 22:07 19/08/2016

Tin công nghệ

0

1058

Samsung và Apple 2 hãng điện thoại cao cấp hàng đầu trên thị trường điện thoại luôn là những đối thủ kẻ 8 lạng người nửa cân. Tuy nhiên Samsung S7 Edge cũ lại vượt mặt iPhone 6S plus cũ ở những đi

Samsung và Apple 2 hãng điện thoại cao cấp hàng đầu trên thị trường điện thoại luôn là những đối thủ kẻ 8 lạng người nửa cân. Tuy nhiên Samsung S7 Edge cũ lại vượt mặt iPhone 6S plus cũ ở những điểm sau.

Những điểm Samsung S7 Edge cũ vượt mặt iPhone 6S Plus cũ

Ra mắt vào đầu năm 2016 bộ đôi Samsung S7 Edge cũ và Samsung S7 cũ là bộ đôi đình đám trên thị trường. Có khá nhiều tính năng hấp dẫn mà Samsung đã vượt mặt được iPhone trong thiết kế lần này.

#1 THIẾT KẾ NHỎ GỌN HƠN

Samsung S7 Edge cũ  được thiết kế với màn hình được làm cong hai cạnh bên cùng với viền benzel siêu mỏng giúp S7 Edge đạt diện tích hiển thị lên tới 76%, quả thực đây là một con số đáng ngạc nhiên cho người dùng cảm giác nhìn vào S7 Edge giống như nó không hề có viền ở cạnh bên vậy.

Có cùng kích cỡ màn hình là 5.5” tuy nhiên iPhone 6S Plus lại chỉ đạt diện tích hiển thị 67,9%, chính vì thế điểm cộng sẽ dành cho Samsung S7 Edge cũ .

#2 ĐA NHIỆM TỐT HƠN

Sự kết hợp của phần màn hình cong ở cạnh sẽ giúp cho các ứng dụng, liên hệ ưa thích và các thông báo khi vuốt từ bên cạnh sang sẽ được hiển thị lên một cách gọn gàng theo dạng picture-by-picture. Tính năng này sẽ cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 áp dụng vào các ứng dụng của họ.

Đặc biệt tính năng này khiến thiết bị có thể chạy và sử dụng kết hợp cùng lúc nhiều ứng dụng, trong khi iPhone 6S Plus chỉ cho phép bạn sử dụng duy nhất một ứng dụng một lúc mà thôi.

#3 MÀN HÌNH KHÓA LUÔN SÁNG

Với người dung iPhone nói riêng và iOS chắc hẳn các bạn cũng đều biết các tín hiệu khi có các thông báo về thiết bị của họ chỉ bao gồm nhạc chuông, rung và sáng màn hình. Bấy nhiều đó là chưa đủ để người dùng không bỏ lỡ các thông báo quan trọng của mình.

=>> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 Edge cũvới giá bán cực kỳ sốc.

Đối với thiết bị Android, thì các nhà sản xuất sẽ sử dụng một bóng đèn LED nháy nhỏ để thông báo cho người dùng biết họ đang có một thông báo chưa xem. 

Samsung đã đem tính năng này lên S7 Edge của mình, trong khi 6S Plus vẫn trung thành với dạng thông báo đã có từ rất lâu rồi. Lại một điểm nữa khiến Samsung S7 Edge cũ chiếm lợi thế.

#4 PIN LỚN HƠN, SẠC NHANH HƠN, VÀ CÓ HỖ TRỢ SẠC KHÔNG DÂY

Samsung trang bị cho siêu phẩm này viên pin có dung lượng lên tới 3600mAh, kết hợp với tính năng tiết kiệm pin Doze trên Android 6.0 Marshmallow giúp tối ưu hóa tối đa pin của Samsung, chắc hẳn S7 Edge sẽ có một thời lượng pin lý tưởng. Thêm nữa sản phẩm còn hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh,  và những tính năng Apple vẫn chưa hỗ trợ được trên sản phẩm của mình.

#5 HỖ TRỢ THẺ NHỚ MICROSD, LƯU TRỮ NHIỀU HƠN

Tại S7 Edge, Samsung cho phép chúng ta mở rộng với thẻ microSD lên tới 200GB, cùng với 64GB bộ nhớ trong của máy để thoải mái lưu trữ.

Còn với iPhone, từ trước đến bây giờ Apple luôn giới hạn bộ nhớ trong và không cho phép mở rộng.  iPhone 6S Plus các bạn chỉ có 3 sự lựa chọn về dung lượng lưu trữ là 16GB, 64GB và 128GB mà thôi. Hơn nữa giá chênh lệch giữa các phiên bản là tận 100$, do đó mở rộng bằng thẻ nhớ microSD là phương pháp hay hơn, điểm cộng cho Samsung.

Với những điểm nổi bật trên bạn sẽ lựa chọn iPhone 6S Plus cũ hay Samsung S7 Edge cũ. Cho chúng tôi biết lựa chọn của bạn nhé!

Nguồn bài viết: https://mobilecity.vn/tin-tuc/nhung-diem-samsung-s7-edge-cu-vuot-mat-iphone-6s-plus-cu-1432.html

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những điểm Samsung S7 Edge cũ vượt mặt iPhone 6S Plus cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?