Những di động Flagship qua sử dụng giá tốt đáng mua nhất hiện nay

- 04:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

747

Hàng loạt mẫu di động với trải nghiệm tốt như LG G4,Samsung Galaxy S6 hàng qua sử dụng đang có giá bán tốt tại Việt Nam.

1. LG G4 (4,5 triệu đồng):

Model này sở hữu camera chất lượng cao, màn hình lượng tử độ phân giải Quad HD. G4 cũng sở hữu phần nắp lưng bằng chất liệu da độc đáo. LG G4 hàng mới vừa bị bỏ mẫu tại Việt Nam. Đó là lí do máy qua sử dụng có giá bán khá tốt.

Với màn hình kích thước 5,5 inch, 1.440x2.560 pixel, màn hình 2K với tấm nền IPS Quantum Display giúp tạo màu tối đa cho chất lượng ảnh. Như vậy LG G4 cũ ngoài về thiết kế độc đáo, camera ấn tượng, cấu hình bá đạo, thời lượng sử dụng pin khủng lên tới 3000 mAh là cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

lg-g4

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc 

2. HTC One M9 cũ:

HTC One M9 cũ với cấu hình cao mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn thực sự thoải mái khi dùng máy vì nó được trang bị con chíp vi xử lý Snapdragon 810 64bit, Ram 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. 

htc-one-m9

Với cấu hình khá mạnh mẽ thì chắc chắn máy sẽ đem đến hiệu năng sử dụng cao. Với những bạn ham mê game có thể “chiến tốt” với những game đình đám. Tuy nhiên con chíp Qualcomm này có nhược điểm làm nóng máy khi bạn sử dụng nhiều nên nó hơi bị mất điểm.

3. Samsung Galaxy Note 4 (5,4 triệu đồng):

Trong bối cảnh Note 5 có giá bán khá cao, Note 4 là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ dòng Note - những người không muốn bỏ ra chi phí lớn. Note 4 có tất cả các tiêu chí phù hợp cho một mẫu di động cao cấp, từ hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp cho đến camera tốt. 

Samsung-Galaxy-Note4-3

Đó là chưa kể model này được tích hợp nhiều tính năng đa nhiệm với cây bút S Pen. Điểm thua thiệt của nó so với các mẫu Galaxy đời mới là thiết kế kém bóng bẩy hơn.

4. Galaxy S6 xách tay (5,9 triệu đồng):

S6 qua sử dụng bản khóa mạng Mỹ từng gây sốt trên thị trường cách đây vài tháng. Hiện tại, model này vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ giá mềm. So với bản nâng cấp S7 năm nay, S6 không khác biệt nhiều về thiết kế. 

samsung-galaxy-s6

Samsung Galaxy S6 cũ sử dụng con chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý bao gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), kết hợp 3GB RAM gây nên bất ngờ lớn với điểm số hiệu năng vượt xa Snapdragon 810. Với cấu hình phần cứng của Samsung S6 cũ xách tay thì đủ sức cho máy hoạt động mượt mà và thách thức tốt mọi ứng dụng CH Play. 

5. Xiaomi Mi 4 (2,6 triệu đồng):

Cái tên Mi 4 đang gây sốt nhẹ trong cộng đồng người dùng Android những ngày gần đây nhờ mức giá rẻ. Ít ai ngờ một chiếc di động đầu bảng cách đây 2 năm hiện có giá bán ngang với một smartphone giá rẻ. Mi 4 có khung viền bằng thép không gỉ, Máy sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz, bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330. Sẽ khó có ứng dụng hay game nào có thể làm khó chiếc Xiaomi Mi4.

Xiaomi-Mi-4

Bộ nhớ Ram 2GB và 3GB cho bạn rất nhiều lựa chọn sử dụng rất thoải mái. Thao tác khi sử dụng máy mượt mà điều này là dễ hiểu bởi cấu hình trên là rất khỏe. Xiaomi Mi4 chỉ có 2 phiên bản 16 GB hoặc 64 GB (Hơi đáng tiếc vì bản 32GB cho dung lượng lưu trữ phù hợp hơn). 

Hỏi đáp & đánh giá Những di động Flagship qua sử dụng giá tốt đáng mua nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?