Những Concept cực đỉnh về Galaxy S8

- 01:17 13/08/2016

Tin công nghệ

0

789

Các mẫu Flagship đến từ những nhà sản xuất lớn như Samsung, Apple luôn là đề tài hấp dẫn cho các nhà thiết kế thể hiện ý tưởng “bay bổng” của họ, và lần này là siêu phẩm Galaxy S8.

 Theo đó nhà thiết kế Omer Pala vừa giới thiệu một mẫu concept Samsung Galaxy S8, sản phẩm đặc biệt bởi thiết kế bao phủ hoàn toàn bởi chất liệu kính, ngay cả cạnh viền cũng vậy.
 
 
Thiết kế độc đáo với vỏ kính hoàn toàn:

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 
Như ý tưởng của Pala thì Galaxy S8 sẽ sở hữu một bộ loa hầm hố ở mặt sau trang bị công nghệ SonicMaster Audio giúp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cảm biến nhịp tim cũng được di chuyển lệch về phía bên phải của mặt lưng thay vì ở vị trí trung tâm. Mẫu concept Galaxy S8 vẫn được cho là trang bị khả năng chống nước IP67, camera chính sẽ có độ phân giải 16 MP.
 
 
 
Màn hình 5.5 inch 4K UHD:
 
Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge với màn hình Quad HD được ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, mới đây lại có một nguồn tin khác cho rằng Galaxy S8 sẽ có màn hình hiển thị cực đẹp với độ phân giải UHD 4K.
 
Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì mới đây, vừa có thông tin cho rằng Samsung sẽ sử dụng màn hình hiển thị với độ phân giải UHD lên thế hệ Galaxy S8 trong thời gian tới. Điều này cũng khá dễ hiểu mà thôi nếu các bạn chịu khó xem lại các thể hệ Galaxy S qua từng năm thì các bạn sẽ thấy: Galaxy S3 từng xuất hiện với màn hình HD, Galaxy S4 và S5 với màn hình Full HD cũng đã ra mắt và gần đây nhất là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với màn hình Quad HD 2K.
 
 
Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Galaxy S8 sẽ tiếp tục được nâng cấp màn hình len độ phân giải UHD 4K như lời đồn.
 
>> Mời bạn tham khảo thay mặt kính Samsung S9 Plus chính hãng, chất lượng tại Hà Nội & TPHCM.
 
Sở hữu Camera kép:
 
Có vẻ như máy ảnh kép dành cho siêu phẩm sẽ là xu hướng mới của nền công nghiệp smartphone bởi không chỉ điện thoại iPhone 7 Plus mới có thông tin về camera kép mà Galaxy S8 cũng vừa rò rỉ báo cáo như vậy. 
 
Mặc dù Galaxy S7 và S7 Edge chỉ mới lên kệ được ít tháng nhưng thông tin về Galaxy S8 đã bắt đầu hé lộ. Nguồn tin từ các trang công nghệ Trung Quốc vừa cho biết, Galaxy S thế hệ kế nhiệm sẽ được trang bị máy ảnh kép ở mặt sau. 
 
Không chỉ vậy, với khả năng tích hợp kính thực tế ảo, dự kiến màn hình Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu độ phân giải 4K, hy vọng Samsung sẽ có những điều chỉnh hợp lý để có được thời lượng pin dài khi trang bị màn hình độ phân giải lớn như vậy.
 
>>> Dịch vụ sửa chữa điện thoại mà khách hàng có thể quan tâm: thay mặt kính Samsung S8 Plus chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TP.HCM.
 
Về cấu hình, được biết Galaxy S8 sẽ được trang bị chip Snapdragon 830, vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 10 nm FinFET, điều này có nghĩa là nó sẽ có hiệu suất lớn hơn nhưng khả năng tiết kiệm pin tốt hơn. Mọi thứ nghe rất hấp dẫn, chúng ta cùng chờ nhé.
 
Theo Sohoa.

Hỏi đáp & đánh giá Những Concept cực đỉnh về Galaxy S8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?