Những chú ý khi sử dụng iPhone 6 để tránh dẫn đến rơi vỡ mặt kính

- 07:11 09/01/2015

Tin công nghệ

0

758

Nói về vỡ mặt kính của iPhone 6 thì chủ yếu là do tác động ngoại lực như va đập, rơi rớt,v.v… nhưng cũng chính vì thói quen sử dụng điện thoại của một số bạn cũng dẫn đến tính trạng rạn v

Những chú ý khi sử dụng iPhone 6 để tránh dẫn đến rơi vỡ mặt kính

Nói về vỡ phải thay mặt kính cho iPhone 6 thì chủ yếu là do tác động ngoại lực như va đập, rơi rớt,v.v… nhưng cũng chính vì thói quen sử dụng điện thoại của một số bạn cũng dẫn đến tính trạng rạn vỡ mặt kính.

  1. Trang bị thêm tấm dán cường lực, ốp lưng,flip cover:

Điều đầu tiên bạn lên chú ý là trang bị thêm những phụ kiện như tấm dán cường lực, ốp viền, hoặc flip cover để chiếc bảo vệ chiếc máy của bạn khỏi va đập đặc biệt là màn hình và mặt kính. Đây là cách hiệu quả nhất để chống va đập ngoài ý muốn.

thay-mat-kinh-iphone

( Ảnh tấm dán cường lực)

  1. Những thói quen không tốt của người dùng :

    Điều mà các bạn không để ý đôi khi cũng chính là thủ phạm gây ra những hư hỏng cho màn hình của bạn. Đút chung chùm chìa khóa cùng với điện thoại trong túi quần rất dễ xước màn hình, nặng hơn nữa là sẽ làm vỡ mặt kính của bạn.
  2. Những vô ý khong khi ngủ :

    Chiếc điện thoại bây giờ đã trở thành một vật bất ly than với một số bạn ngay cả lúc đi ngủ. Trước lúc đi ngủ chúng ta thường mang diện thoại ra đọc báo, lướt facebook, chơi game, v.v… đôi khi chúng ta sẽ ngủ quên chúng ta có thẻ nằm lên chiếc điện thoại, hoặc vô tình làm chiếc đt rơi từ trên giường xuống đất, với những cú va đập như vậy sẽ rất dễ dẫn tới hư hại màn hình và mặt kính.
  3. Trẻ nhỏ cùng chính là một lý do khiến chiếc iPhone 6 của bạn vỡ mặt kính :

    Rất nhiều  phụ huynh đã than thở những đứa trẻ của họ rất nghịch ngợm, không để ý là bọn trẻ có thể ngâm nước, quăng, ném chiếc điện thoại như những món đồ chơi. Nhiều cô bé, cậu bé hiếu động có thể cho bạn thấy những màn tra tấn chiếc iPjhone 6 rất ấn tượng đấy, vậy hãy nhớ chú ý khi dỗ hoặc cho bọn trẻ nghịch chiếc iPhone 6 của bạn nhé.
  4. Sơ ý, vội vàng lên đánh rơi :

Đôi khi trong lúc vội vàng, có việc gấp bạn cũng vô tình làm chiếc điện thoại của mình tuột khỏi tay và rơi vỡ mặt kính. Trong khi nấu ăn, làm việc tay trơn chượt cũng vô tình gây ra những hư hại không mong muốn cho chiếc điện thoại của bạn.

Còn vô vàn những  tình huống dủi do không mong muốn sẽ khiến chiếc iPhone 6 của bạn rơi vỡ mặt kính.

 

Hỏi đáp & đánh giá Những chú ý khi sử dụng iPhone 6 để tránh dẫn đến rơi vỡ mặt kính

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?