Những chiếc Smartphone siêu sang của Vertu giá trên trăm triệu tại Việt Nam

- 04:51 26/05/2015

Tin công nghệ

0

751

Mời các bạn cùng MobileCity tổng hợp 4 smartphone siêu sang của Vertu, những model được xem là đắt nhất hiện nay.

Việt Nam là một số ít các quốc gia có số người dùng điện thoại di đông siêu sang hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên đối với phân khúc các điện thoại hàng trăm triệu đồng thì Vertu là dòng điện thoại gần như độc tôn ở Việt Nam với nhiều chiếc điện thoại có thiết kế khác nhau với chất liệu thiết kế cao cấp nhắm tới nhóm khách hàng thượng lưu. Mời các bạn cùng MobileCity tổng hợp 4 smartphone siêu sang của Vertu, những model được xem là đắt nhất hiện nay.

Vertu singnature touch pure jet red gold giá 350 triệu đồng

Thuộc dòng sản phẩm chủ đạo của hãng, Signature Touch được thiết kế với màn hình cảm ứng phù hợp với xu thế thời đại. Vertu đã chắt lọc những chất liệu cao cấp để tạo ra Signature Touch bao gồm titan, da thuộc. Vertu cũng đồng thời đưa ra nhiều phụ kiện bao da với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với cả nam hoặc nữ giới.

Màn hình sapphire thế hệ thứ 5 kích thước 4,7" với độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel với 473 ppi. Máy ảnh được "chứng nhận bởi Hasselblad" (Hasselblad-certified camera), công nghệ âm thanh hợp tác cùng B&O. Máy còn hoạt động với phần cứng Qualcomm Snapdragon 800 tương đương với các smartphone cao cấp hiện thời. Bề mặt sapphire giúp giảm khả năng bám bẩn, chống bám nước. Ngoài ra một lớp phủ đa lớp giúp giảm phản xạ, gia tăng khả năng hiển thị cho màn hình. 

Vertu Constellation Touch Gold Black Leather giá 290 triệu đồng

 

Vertu Constellation là thế hệ di dộng cảm ứng đầu tiên của Vertu. Phiên bản này được phân biệt là có lớp da thật bóng cao cấp đằng sau lưng. Máy có viền bằng kim loại thép không gỉ đính kèm nhiều viên kim cương sang trọng.

Thiết kế mặt trước là một màn hình bằng kính Sapphire chống chày kích thước 3.5 Inch độ phân giải 360x640p với công nghệ Amoled và cảm ứng đa điểm. Camera sau có độ phân giải 8MP cùng đèn flash kép có khả năng Auto Focus. Máy được cài sẵn hệ điều hành Symbian 3 và bộ nhớ trong lên tới 32GB. Máy được cài đặt sẵn để truy cập vào nhiều ứng dụng độc quyền của Vertu.  

Vertu singnature Touch Pure Navy Lizard giá 257 triệu đồng

Vertu Signature Touch thuộc dòng sản phẩm chủ đạo của hãng Vertu được thiết kế với màn hình cảm ứng phù hợp với xu thế thời đại, kết hợp và cải tiến dựa trên những nét đẹp tinh tế nhất dòng cảm ứng. Vertu Signature Touch được chế tác thủ công tại Anh quốc với bộ khung titan cao cấp, màn hình sapphire thế hệ thứ 5 kích thước 4,7" độ phân giải Full HD.

 

Vertu Signature Touch còn được hợp tác phát triển dựa trên những công nghệ tốt nhất: công nghệ âm thanh từ B&O, phần cứng từ Qualcomm Snapdragon, sở hữu nhiều bằng sáng chế và được chế tác bằng tay hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vertu Titannium Red Gold giá 860 triệu đồng

Vertu Titannium Red Gold được đánh giá là mẫu điện thoại thông minh nhất mà hãng Vertu từng thiết kế. Sản phẩm dành cho doanh nhân này được tích hợp hệ điều hành Android 4.1.2 kết hợp cùng bộ xử lý 1,7 GHz và bộ nhớ trong 64 GB mang lại hiệu suất cao. Ngoài ra, máy còn được tích hợp camera sau 8 megapixel với đèn flash LED đôi, camera phụ 1,3 megapixel.

Thân vỏ máy bằng vàng hồng đúc nguyên khối tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng và trọng lượng tối ưu hóa. Vertu TI nổi bật với phần trang trí vàng khối, kết hợp với da bê thượng hạng cùng màn hình tinh thể bằng đá sapphire liền tấm 3,7 inch siêu bền có khả năng chống trầy xước và chống nứt khi xảy ra va chạm.

Vertu Titannium Red Gold được tích hợp tính năng mới là phím Vertu. Phím này cho phép truy cập nhanh vào thế giới các tiện ích và dịch vụ thông qua đội ngũ chuyên gia trên toàn cầu luôn phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi đâu, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Nguồn tin tổng hợp Internet

Tham khảo một số sản phẩm giá tốt tại MobileCity

Lenovo P70

Xperia Z3 Au

Galaxy S5 Au

 

Hỏi đáp & đánh giá Những chiếc Smartphone siêu sang của Vertu giá trên trăm triệu tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?