Như vậy là LG G5 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam

- 05:13 16/08/2016

Tin công nghệ

0

764

Như vậy là LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship G5 tới người dùng Việt Nam tại sự kiện LG Tech Show 2016.

Theo đó, LG G5 sẽ được thiết kế theo dạng Module độc đáo cùng với cấu hình cực mạnh và bộ đôi camera khủng cho trải nghiệm người dùng rất tốt. Siêu phẩm này đánh dấu bước đi rất lớn của LG trong cuộc đua phân khúc cao cấp với Samsung, Apple, Sony,... 

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra

Thiết kế Module độc đáo, tuy không phải đầu tiên trên thế giới nhưng rất ấn tượng

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Thiết kế này giúp G5 có thể biến chiếc smartphone đơn thuần thành một máy ảnh kĩ thuật số hoặc thiết bị âm thanh đẳng cấp nhờ trang bị các bộ phận kỹ thuật số chuyên dụng cho từng chức năng.

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra-2

Thiết kế vẫn giữ nguyên nét mềm mại vốn có của LG, đây là nét đặc trưng chưa hề có ngoại lệ của LG. Nút nguồn của máy vẫn được đặt ở mặt sau máy, đi cùng là cảm biến vân tay, thay đổi lớn so với người tiền nhiệm là các phím điều khiển âm lượng được di chuyển về cạnh bên trái.

LG G5 vẫn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD hỗ trợ thẻ lên đến 2TB, giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại trên đỉnh máy, cổng kết nối USB Type-C, dải loa tại cạnh đáy cùng thỏi pin có thể tháo rời và thay mới. Ngoài ra, LG G5 còn là smartphone cao cấp 2 SIM. Sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt với 3 lựa chọn màu sắc là xám, hồng và vàng.

Màn hình sắc nét và đã hỗ trợ Always-On

LG G5 sở hữu màn hình 5.3-inch độ phân giải 2K. Sử dụng công nghệ microdizing cao cấp để tạo nên mặt kính cong 3D Arc Glass cho độ cong nhẹ ở các góc và bề mặt kim loại

Máy vẫn sử dụng tấm nền IPS và bổ sung tính năng hiển thị liên tục. Ý tưởng về màn hình Always-on được giới thiệu lần đầu trên LG V10 ở màn hình phụ và bây giờ, tiếp tục được nâng cấp thành màn hình chính trên G5.

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra-3

Hệ thống camera kép với ống kính siêu rộng góc

LG G5 tích hợp bộ đôi camera sau: camera chính 16MP ống kính chuẩn góc 78 độ và camera mở rộng 8MP ống kính góc siêu rộng tới 135 độ; đây cũng là góc chụp rộng nhất trong thị trường di động cao cấp hiện nay. Ống kính 135 độ trên LG G5 rộng hơn 15 độ so với khả năng nhìn của mắt người, cho phép việc chụp phong cảnh, cao ốc, các nhóm đông người…trở nên dễ dàng hơn. Camera trước của G5 giữ độ phân giải 8MP cho hình ảnh selfie chất lượng cao.

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra-4

Cấu hình cực khủng

LG G5 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 652 lõi tám, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ đồ họa GPU Adreno 510. Bộ xử lý cũng tối ưu hóa nội dung VR, tạo nên nhiều điểm ảnh chất lượng và màu sắc chân thực, mang tới trải nghiệm VR tốt nhất cho người dùng G5.

Flagship này cũng được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.800mAh và hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất với giao diện tinh gọn tùy biến độc quyền do chính LG thiết kế.

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra-5

Phụ kiện đa dạng đi kèm hỗ trợ cho thiết kế Module

Để hỗ trợ tốt nhất cho thiết kế module thì LG cũng trang bị cho G5 vô số những phụ kiện đi kèm: LG CAM Plus, LG Hi-Fi Plus với B&O PLAY, LG 360 VR, LG 360 CAM, LG Rolling Bot, LG Tone Platinum™.

lg-g5-da-chinh-thuc-duoc-ban-ra-6

Thông số kĩ thuật chi tiết của sản phẩm

  • Chipset: bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon 652 Octa-Core
  • Màn hình: 5.3-inch Quad HD IPS Quantum Display (2560 x 1440 / 554ppi)
  • Bộ nhớ: 3GB RAM (DDR3) / 32GB ROM / microSD (lên tới 2TB)
  • Máy ảnh: camera sau góc chuẩn 16MP hoặc góc rộng 8MP / camera trước 8MP
  • Pin: tháo rời, dung lượng 2,800mAh
  • Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
  • Kích thước: 149.4 x 73.9 x 7.7mm
  • Trọng lượng: 159g
  • Mạng kết nối: LTE / 3G / 2G
  • Liên kết:Wi-Fi 802.11 a, b, g, n, ac / USB Type-C) / NFC / Bluetooth 4.2
  • Màu sắc: Xám, Vàng, Hồng

Hiện MobileCity đang cập nhật giá bán chính thức của sản phẩm và sẽ update sớm cho độc giả.

Hỏi đáp & đánh giá Như vậy là LG G5 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?