Nhờ iPhone X, hãng Apple có thể bán tới 90 triệu chiếc iPhone ngay trong quý này

- 06:15 06/12/2017

Tin công nghệ

0

1069

Có thể nói Nhờ sự đột phá trong thiết kế và cấu hình siêu phẩm iPhone X thể hiện sức hút mãnh liệt tới tất cẩ tại các thị trường lớn trên thế giới, đã ước tính đạt khoảng 2% số iPhone được kích hoạt. Nếu đúng như dự kiến Táo khuyết sẽ tung ra khoảng 88.8 triệu chiếc siêu phẩm iPhone X chỉ trong quý 4 này.

Theo như báo cáo mà IHS Markit công bố thời gian mới đây thì tại 8 thị trường di động lớn, siêu phẩm iPhone X chiếm khoảng 2% smartphone hãng Apple được kích hoạt và sử dụng. Đây là những quốc gia có nền kinh tế phát triển với mức GDP đầu người ở mức cao như ở nước Nhật Bản, Thụy Sĩ, Singapore hay Đan Mạch.

 Xem thêm: Giá iPhone 6 Lock giảm CỰC SỐC. Thời điểm vàng để mua sản phẩm này trước tết !

Nhờ iPhone X, Apple có thể bán tới 90 triệu chiếc iPhone ngay trong quý này 1

Siêu phẩm iPhone X chiếm khoảng 2% trên tổng số iPhone đang được sử dụng tại một số quốc gia

 

Có một sự trùng hợp chính là những khách hàng tại các nước này trong quá khứ lại đón nhận khá nhiệt tình các mẫu iPhone “Plus” (màn hình lớn), điều này liên quan rất lớn tới doanh số siêu phẩm iPhone X cao như hiện tại. Có thể lí giải rằng, người tiêu dùng tại các quốc gia này rất để tâm tới camera kép và kích cỡ màn hình lớn. Ngoài ra, họ cũng sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn để sắm sửa iPhone X hiện tại hoặc iPhone “Plus” trong quá khứ chứ không chọn lựa dòng iPhone thông thường.

Dù gặp đôi chút khó khăn trong khâu sản xuất iPhone X, nhưng, Apple đang có khởi đầu suôn sẻ như với những thế hệ iPhone trước đó. Điều này phần nào nói lên nhu cầu lớn của thị trường đối với mẫu điện thoại kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone.

 

Nhờ iPhone X, Apple có thể bán tới 90 triệu chiếc iPhone ngay trong quý này 2

Nhu cầu của thị trường với iPhone X là rất lớn

 

Tại thị trường Mỹ - quê hương của Apple, iPhone X lên kệ sau khi iPhone 8 Plus trình làng khoảng 3 tuần, các chuyên gia cho rằng đây là một chiến lược hợp lý của Táo khuyết. Nó góp phần đưa mức đặt hàng của iPhone X lên cao hơn hẳn so với iPhone 8 và iPhone 7 Plus.

IHS đưa ra dự đoán rằng Apple sẽ đạt được kỉ lục về doanh số bán iPhone ngay trong quý 4 năm nay. Chưa dừng lại ở đó, 4 quý tiếp theo của năm 2018 cũng sẽ cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng iPhone bán ra trên toàn cầu. Với mức doanh số dự đoán chạm ngưỡng 88.8 triệu máy, iPhone X sẽ giúp cho Táo khuyết bán đươc nhiều iPhone nhất chỉ trong một quý kinh doanh.

 XEM THÊM:

  • Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX
  • Thay ic wifi iPhone X

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nhờ iPhone X, hãng Apple có thể bán tới 90 triệu chiếc iPhone ngay trong quý này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?