Nhà sản xuất Leagoo ra mắt Elite 1: Thiết kế thời trang, vân tay, bộ đôi camera

- 04:46 16/08/2016

Tin công nghệ

0

563

Elite 1 đến từ nhà sản xuất Leagoo, máy nổi bật với thiết kế nhôm kính thời trang, cảm biến vân tay một chạm bên cạnh bộ đôi camera "khủng" 13 MP/ 16 MP với giá bán tầm 6.5 triệu đồng.

Elite 1 sở hữu thiết kế sang trọng và bóng bẩy từ hai chất liệu chủ đạo là kính và kim loại. Tổng thể ngoại hình máy có đôi nét quen thuộc, gần giống với chiếc smartphone Infocus nổi đình đám thời gian trước đây.

leagoo-elite-1-1-1

Máy có thiết kế vẫn là hai mặt kính đặt vừa khít vào một bộ khung kim loại cứng cáp và điểm nhấn nằm ở mặt lưng với các đường tròn đồng tâm hội tụ tại logo Leagoo. Nhìn chung Elite 1 có chất lượng gia công tốt, gần như không có chi tiết thừa hay hiện tượng ọp ẹp xuất hiện trên sản phẩm này.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Máy có trọng lượng nhẹ nhưng không quá mỏng vì thế cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Vấn đề dễ bám mồ hôi và dấu vân tay vẫn là nhược điểm lớn nhất của chất liệu kính.  

leagoo-elite-1-2

Ngoài ba phím cứng gồm nguồn và tăng giảm âm lượng, Leagoo cũng thiết kế thêm một phím cứng mới là Smart-button, tạm gọi là phím thông minh. Smart-button sẽ trở thành phím truy cập nhanh bất cứ ứng dụng nào bạn muốn như mở camera, mở nhạc, nhắn tin, gọi điện… chỉ bằng vài bước cài đặt đơn giản

Nhà sản xuất Leagoo trang bị cho sản phẩm của mình bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753, cùng bộ nhớ trong 32 GB và RAM 3 GB. Thực sự thì đây là cấu hình không quá nội bật trong tầm giá dưới 7 triệu.

leagoo-elite-1-4

Camera cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên sản phẩm này, được tích hợp camera chính lên đến 16 MP, sử dụng cảm biến SONY IMX 214, camera selfie cũng có số chấm khủng là 13 MP. Được trang bị phần cứng khá tốt, hứa hẹn ảnh chụp ra từ cả camera trước và sau của máy sẽ tốt.

leagoo-elite-1-3

Leagoo Elite 1 đi kèm với một cảm biến vây tay, lưu ý đây không phải loại chạm-mở, tức là bạn cần phải bật sáng màn hình mới có thể mở khóa máy. Phụ kiện ngoài cáp, sạc, tai nghe, Leagoo cũng trang bị thêm cho người dùng 1 sợi cáp chuyển OTG và hai miếng dán màn hình, rất tiện lợi.

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Nhà sản xuất Leagoo ra mắt Elite 1: Thiết kế thời trang, vân tay, bộ đôi camera

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?