Ngày ra mắt của iPhone giá rẻ 5SE, iPad Air 3 và Apple Watch mới

- 06:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

671

Chắc chắn không ít người dùng Việt Nam đang ngóng chờ từng ngày chiếc iPhone giá rẻ được ra mắt.

Trước đây đã có thông tin không chính thống cho biết chiếc iPhone 5SE sẽ trình làng vào ngày 15/03 tới đây, tuy nhiên theo thông tin mới nhất đến từ Hàn Quốc thì ngày ra mắt này có lẽ đã bị hoãn lại.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cụ thể, thông tin trên được đăng tải trên trang gsmarena cho biết sự kiện của Apple vào mùa xuân đã bị lùi lại một tuần, do đó phải đến ngày 22/03 chúng ta mới được chứng kiến lễ ra mắt iPhone 5SE và các sản phẩm khác (nếu có) của Apple.

Được biết, iPhone 5SE sẽ có giá khoảng 450 USD (khoảng 10 triệu đồng) tốt hơn nhiều so với iPhone 6s, nhưng  sản phẩm vẫn bao gồm đầy đủ các tính năng trên iPhone 6s ví dụ như bộ vi xử lý Apple A9 mạnh mẽ, chip NFC cho thanh toán di động, màn hình cảm ứng 3D và cả Live Photos. Dự kiến iPhone 5SE cũng sẽ có các màu sắc như vàng, hồng vàng, bạc và xám.

Ngoài ra Apple cũng có thể sẽ giới thiệu cả iPad Air 3 và một bản nâng cấp của Apple Watch tại sự kiện ngày 22/3 sắp tới. Hiện tại Apple chưa gửi thư mời cho sự kiện của mình nên vẫn chưa thể khẳng định độ chính xác của các nguồn tin trên.

Hỏi đáp & đánh giá Ngày ra mắt của iPhone giá rẻ 5SE, iPad Air 3 và Apple Watch mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?