Ngắm nghía thân hình đẫy đà của iPhone X Plus sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay

- 23:18 06/03/2018

Tin công nghệ

0

855

Video ý tưởng về iPhone X Plus của kênh ConceptsiPhone chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một góc nhìn sớm hơn về mẫu iPhone X phóng to dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Cho đến nay, mọi thông tin về về iPhone X Plus vẫn chỉ dừng ở những phỏng đoán về thiết kế và cấu hình.

 

Nhưng ngay cả khi chưa xuất hiện dưới hình hài thực tế, giới công nghệ có lẽ cũng đã mường tượng được phần nào về kích thước của phiên bản iPhone này sẽ to đến mức nào.

Chỉ cần nhìn lại loạt iPhone cũ, khi Apple chỉ cần thêm chữ Plus vào cuối iPhone, người dùng chắc chắn sẽ hiểu ngay rằng, đó là một chiếc iPhone được phóng to màn hình và đem lại trải nghiệm đã mắt hơn.

Nhưng với iPhone X Plus, mọi thứ có thể sẽ hơi khác đôi chút. Kể từ iPhone X, Apple đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới với phần viền được cắt gọt tối đa nhằm tăng không gian trải nghiệm trong khi kích thước máy lại không hề bị độn lên quá lớn.

Đó là lý do tại sao iPhone X có màn hình 5.8 inch lớn đến vậy mà khi đặt cạnh iPhone 8 Plus lại “nhỏ con” hơn trông thấy. Cũng bởi vậy nếu tin đồn iPhone X Plus có màn hình 6.5 inch là sự thật thì có lẽ trải nghiệm cầm nắm cũng không quá tệ như bạn nghĩ đâu.

Và trong ý tưởng của kênh YouTube ConceptsiPhone, bạn chắc chắn sẽ thấy điều này khá rõ nét.

Cách đây hơn 1 tháng, ông đồng Ming-Chi Kuo đã sớm đưa ra những dự đoán sớm về loạt iPhone mới của Apple trong năm 2018. Và iPhone X Plus chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái của Apple dự kiến sẽ trình làng vào mùa thu năm nay.

Ngoài sở hữu màn hình OLED 6.5 inch cỡ lớn, Apple còn được cho sẽ nâng cấp RAM máy lên 4GB, tích hợp viên pin 2-cell chữ L với dung lượng lớn hơn 10% so với pin 1-cell chữ L của iPhone X.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Ngắm nghía thân hình đẫy đà của iPhone X Plus sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?