Ngắm concecpt siêu đẹp mắt của smartphone HTC.

- 23:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

869

Đổi mới thiết kế cũng như nhanh chóng cập nhật hệ điều hành mới là một cách để HTC cứu vãn tình hình kinh doanh thua lỗ gần đây. Dưới đây là một concept đáng để tham khảo

Được tạo ra bởi nhà thiết kế Lefty2alibre, concept smartphone HTC có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Tuy nhiên tác giả đã  không đặt tên cho chiếc điện thoại này.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Từ những hình ảnh, chúng ta có thể thấy smartphone này có thiết kế khá cứng cáp, góc cạnh và sắc nét. Loa ngoài được bố trí ở cạnh dưới và góc phải cạnh trên. Không những thế, cạnh dưới còn có đèn LED & cổng USB Type-C hiện đại. Nhìn tổng thể, thiết kế này toát lên một vẻ hào nhoáng và vô cùng sang trọng.

Về cấu hình, máy sở hữu màn hình 5.7 inches độ phân giải 2K, camera chính 18MP và pin dung lượng 3.160mAh. Máy vận hành trên sức mạnh của con chip Snapdragon 820 thời thượng cùng 4GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Theo bạn, liệu HTC có thể thành công khi hiện thực hóa concept này?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Ngắm concecpt siêu đẹp mắt của smartphone HTC.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?