Nếu sang Hàn Quốc du lịch, bạn sẽ được Samsung cho mượn Galaxy Note 5 để sử dụng

- 06:44 16/08/2016

Tin công nghệ

0

980

Đây là một cách tuyệt vời để Samsung quảng bá hình ảnh quốc gia cũng như thương hiệu của mình.

Nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và công nghiệp điện thoại hàng đầu ở Hàn Quốc, Samsung đã phối hợp với những tổ chức liên quan để đem đến cho khách du lịch một trải nghiệm có một không hai khi ghé thăm đất nước này: mượn Galaxy Note 5 để sử dụng.

 

han-quoc

 

Theo phoneArena.com, chương trình này được Samsung, SK Telecom (nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc) và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc phối hợp thực hiện. Cụ thể, khách du lịch tới thăm Hàn Quốc sẽ được Samsung lựa chọn để cho mượn một chiếc Galaxy Note 5 cùng với 1 GB dữ liệu truy cập mạng miễn phí từ nhà mạng SK Telekom để trải nghiệm.

 

note5

 

250 khách du lịch từ trong số những du khách đến Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Seoul-Incheon sẽ được lựa chọn mỗi tuần để tham gia chương trình này. Như vậy, trong một năm, sẽ có khoảng 1.200 du khách được hưởng lợi khi đến tham quan Hàn Quốc. Theo mình, đây quả là một ý tưởng tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của Samsung và ngành công nghiệp di động của Hàn Quốc, hơn nữa đồng thời còn thu hút được thêm nhiều du khách về cho đất nước này.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về cách thức đăng ký, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hy vọng một ngày nào đó Việt Nam chúng ta cũng sẽ áp dụng hình thức này với khách nước ngoài.

 

Theo thegioididong

Hỏi đáp & đánh giá Nếu sang Hàn Quốc du lịch, bạn sẽ được Samsung cho mượn Galaxy Note 5 để sử dụng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?