Nếu KHÔNG biết những tính năng này trên iPhone thì bạn mua máy chỉ để làm màu!

- 04:30 17/05/2018

Tin công nghệ

0

1036

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn tuyệt chiêu trên iPhone mà người dùng iPhone nào cũng biết!

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Nền tảng IOS trên iPhone không đơn thuần chỉ là cái mã, Apple đã cung cấp cho người dùng vô vàn tính năng thú vị và hữu ích những thực chất đa số người dùng lại không sử dụng tới. Hãy cùng MobileCity đi tìm hiểu những tính năng này nhé!

Back to the top.

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Một trong những tính năng vô cùng thuận tiện, đó là "Back to the top". Thay vì việc bạn vuốt mỏi cả tay để về trang đầu trên wed hoặc ứng dụng facebook, instargam.. Giờ đây bạn chỉ việc chạm vào thanh trạng thái để thực hiện việc đó.

Chuyển đổi nhanh chế độ.

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Trên tất cả chiếc iPhone đều có một nút chuyển đổi nhanh giữa 2 chế độ tiếng/ im lặng ở cạnh trái. Trong các trường hợp khẩn cấp khi cần tắt tiếng hay muốn tắt âm chụp ảnh trên máy bạn có thể sử dụng nó.

AirDrop

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Có vẻ như đây là một ứng dụng mà ít người sử dụng tới, và thậm chí còn không biết nó là gì! Đây là ứng dụng giúp chia sẻ "Mọi thứ" từ ảnh, video, nhạc, phim qua những thiết bị chạy IOS với nhau vô cùng tiện lợi. Đề phòng bạn chưa biết, chỉ cần nhấn nút chia sẻ và chọn thiết bị đang bật AirDrop và chia sẻ mọi thứ bạn muốn.

Biến bàn phím iPhone thành trackpad.

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Trong trạng thái bình thường nếu bạn gõ sai một chỗ nào đó thì bạn phải chỉnh sử nó ấn để phóng to rồi đi đến điểm ngón tay mong muốn. Điều này khá vất vả, tuy nhiên Apple có cung cấp cho bạn một tính năng nhấn giữ bàn phím và vuốt vào khu vực muốn sửa giống với một Trackpad. Tính năng này sẽ chính xác hơn nhưng chỉ hỗ trợ trên các thiết bị có 3D Touch.

Ẩn hình ảnh riêng tư.

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Đương nhiên ai cũng sẽ có những hình ảnh riêng tư không muốn ai nhìn thấy. Để giấu chúng đi bạn có thể sử dụng một tính năng mà Apple cung cấp. Tùy chọn này giúp bạn ẩn đi những bức ảnh riêng tư, bạn chỉ cần chọn bức ảnh cần ẩn cho vào thư mục bí một. Thao tác bao gồm Chọn ảnh > Chia sẻ > Ẩn

Kiểm tra cân bằng.

Các tuyệt chiêu trên iPhone

Các công cụ tiêu chuẩn cần thiết đều được Apple thêm vào, trong đó bao gồm la bàn, thước đo, máy tính, và thậm chí bạn có thể kiểm tra độ cân bằng của một vật nào đó. Khá đơn giản để mở nó, bạn chỉ cần vào ứng dụng la bàn vuốt sang trái đặt điện thoại vào vật muốn cân bằng và đo nó. Nó sẽ rất hữu ích khi treo ảnh hoặc kê một bộ bàn ghế.

Xem thêm:Hướng dẫn kiểm tra check imei iPhone 7 Plus lock hay quốc tế

Hỏi đáp & đánh giá Nếu KHÔNG biết những tính năng này trên iPhone thì bạn mua máy chỉ để làm màu!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?