Nên thay màn hình ipad mini hà nội ở đâu chất lượng đảm bảo

- 01:47 23/09/2016

Tin công nghệ

0

1011

Máy tính bảng ipad mini của bạn đang bị lỗi màn hình, bạn muốn thay màn hình ipad mini hà nội nhưng không biết cửa hàng nào uy tín mà giá cả là bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Thay màn hình ipad mini hà nội uy tín nhất hiện nay.

Thay màn hình iPad Mini có phải là điều đang khiến bạn đau đầu? Màn hình Retina của chiếc iPad Mini gặp phải nhiều tình huống đáng tiếc, dẫn tới không còn hiển thị được như lúc ban đầu. Bạn mong muốn được thay màn hình mới chất lượng nhưng lại không thể chọn được địa chỉ nào uy tín để tới, bạn không biết mức giá là bao nhiêu tiền và đặc biệt là không muốn bị giữ máy của mình để sửa qua ngày?

Đến Mobilecity để trải nghiệm dịch vụ có độ chuyên nghiệp cao, thay màn hình iPad mini hà nội với mức giá rẻ nhất. Thời gian sửa chữa đảm bảo và nhanh chóng không quá 45 phút. Không giữ máy lại cửa hàng và làm tại chỗ lấy ngay nếu lỗi đơn giản.

Thay màn hình iPad Mini hà nội có gì lưu ý.

Công ty chúng tôi xin cung cấp một số nguyên nhân chính dẫn tới màn hình cần thay thế hiện nay.
iPad Mini bị rơi hoặc va đập với một vật cứng khiến cho mặt kính bị hỏng hay màn hình và cảm ứng có các dấu hiệu bất thường nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn cảm ứng bắt đầu có dấu hiệu loạn… Bạn cần chú ý hơn vấn đề này, vì chỉ cố gắng sử dụng thêm một thời thì thay màn hình iPad mini cũ sẽ là điều chắc chắn. Với thiết kế nguyên khối của Apple thì chỉ hỏng 1 linh kiện như màn hình iPad Mini, mặt kính hay là cảm ứng, nếu không được khắc phục nhanh sẽ rất nguy hiểm cho các linh kiện còn lại của máy.
Máy tính bảng iPad Mini bị vào nước, hóa chất hay bất cứ chất lỏng nào khác có thể sẽ dẫn tới việc chập cháy và gây hỏng các vi mạch, điều này khiến cho màn hình không thể hiển thị được. Điều này cần được kỹ thuật viên có chuyên môn cao kiểm tra và đưa ra phương án khắc phục cụ thể cho khách hàng.
Thay màn hình iPad Mini hà nội do sau thời gian sử dụng lâu nên đã quá trầy xước, hoặc ố vàng, mặt kính cảm ứng bị kém chất lượng hơn so với trước. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hay gặp tại Mobilecity của chúng tôi.
iPad Mini là mẫu máy tính bảng do Apple sản xuất, thiết bị này được thừa hưởng những thứ tốt đẹp nhất mà những nhà thiết kế sản phẩm của Apple có thể đem lại, khiến cho nhiều người khó có thể rời mắt khi lần đầu nhìn thấy chiếc máy này. Bên cạnh về thiết kế đẹp chính là cấu hình cao đi kèm với các ứng dụng đa hữu ích cho người sử dụng. Màn hình của iPad Mini được sở hữu công nghệ IPS với kích thước lên tới 7.9 inches tỉ lệ 4:3 thay vào đó với viền máy mỏng đã vô tình khiến thiết bị trở nên mỏng manh đối với mỗi người sở hữu.

Chính với thiết kế như vậy đã đem lại vẻ đẹp cho thiết bị nhưng mọi người sẽ phải hết sức cẩn thận khi sử dụng. Thay màn hình iPad Mini hà nội sẽ là điều khó thể tránh nếu người sử dụng không nhẹ nhàng đối, nâng niu với chiếc máy này.

Vì sao chọn Mobilecity để thay màn hình iPad Mini hà nội?

Chúng tôi tự tin cam kết với mọi khách hàng khi thay màn hình cho iPad Mini cũ của bạn tại trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa chất lượng cao với phong cách rất chuyên nghiệp. Mọi linh kiện thay thế cho đến nguyên liệu như keo dán màn hình cho iPad Mini hay máy ép tách mặt kính… đều là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng.

Thay màn hình cho iPad cũ nhanh chóng và tối đa chỉ trong 1 giờ, trong quá trình sửa chữa iPad tại Hà Nội, nếu phát sinh ra lỗi linh kiện của nhà sản xuất Apple, chúng tôi sẽ thay mới hoàn toàn. Để trở thành địa chỉ uy tín tại hà nội như ngày hôm nay, trung tâm luôn nỗ lực và xây dựng và đào tạo cho mình những kỹ thuật viên tài năng.Với nhiều năm làm việc, chúng tôi luôn để chữ “TÍN” đầu tiên, bảo đảm hỏng màn hình iPad thì chỉ thay màn hình, không như các địa chỉ khác vì hám lợi và tư vấn các dịch vụ không liên quan đến lỗi của máy. Thêm vào đó là quy trình thay mới màn hình iPad Mini công khai và đạt chuẩn bao gồm một số bước sau:

Nhận máy: Nhân viên nhận máy của khách hàng bắt đầu kiểm tra các vấn đề đánh giá hư hỏng và thông báo lỗi cho chủ máy cùng dịch vụ sửa chữa màn hình phù hợp kèm theo mức giá. Nếu có chấp thuận thay màn hình iPad mini sẽ tiếp tục công việcSửa chữa: Màn hình thay cho iPad Mini sẽ cho khách hàng kiểm tra trước nếu khách hàng ưng ý sẽ bắt đầu thay cho khách. Khách hàng có thể ký tên lên linh kiện .Sử dụng các máy chuyên dụng công nghệ cao, tiến hành bóc tách màn hình, cảm ứng mặt kính riêng rẽ để chuẩn bị cho việc Thay màn hình iPad Mini mới, tiến hành ép keo mặt kính cảm ứng lại và bảo đảm không có sơ suất nào, trung tâm đã sử dụng những máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu chính hãng.

Bàn giao: Nhân viên sẽ kiểm tra lại các chức năng của iPad Mini xem có lỗi vấn đề nào không, nếu không có vấn đề nào mới chuyển cho khách kiểm tra lại. Khách hàng hài lòng về màn hình sau khi được sửa chữa thay sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành và thanh toán.

Cam kết khi thay màn hình ipad mini hà nội tại MC

-Mức giá rẻ nhất trong khu vực Hà Nội là điều đầu tiên khách hàng nhận được khi đến với công ty chúng tôi

-Linh kiện được nhập khẩu chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng

-Khách hàng được theo dõi tận mắt từng giai đoạn thay màn hình iPad mini của kỹ thuật viên qua camera

-Khắc phục và đổi mới nếu màn hình máy tính bảng iPad Mini sau khi thay xảy lỗi

-Nhận tư vấn và báo giá miễn phí cho mọi khách hàng đến kiểm tra máy tại trung tâm

Với tất cả những nỗ lực, cố gắng từ trước đến nay của Mobilecity, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và giao phó chiếc máy tính bảng ipad cũ của mình cho chúng tôi để sửa chữa. Bảo đảm dịch vụ thay màn hình iPad Mini hà nội chính hãng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất khi đến với cửa hàng. Mọi chi tiết thông tin xin vào Mobilecity.vn để giải đáp các thắc mắc của bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Nên thay màn hình ipad mini hà nội ở đâu chất lượng đảm bảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?