Nên mua Xiaomi Mi5s hay Xiaomi Mi5

- 04:19 16/10/2016

Tư vấn chọn mua

0

1213

Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản cao cấp của Xiaomi Mi5 với cái tên Xiaomi Mi5s. Vậy nên mua Xiaomi Mi5s hay Xiaomi Mi5?

Nên mua Xiaomi Mi5s hay Xiaomi Mi5

Là hai chiếc điện thoại mặc dù chỉ được nâng cấp hơn một chút về cấu hình và hoàn thiện hơn trong thiết kế nhưng lại có mức giá cao hơn thì nên mua Xiaomi Mi5s hay Xiaomi Mi5. Nhưng dù là chiếc điện thoại nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều có những trải nghiệm thú vị và độc đáo riêng.

1. Xiaomi Mi5s

 

Xiaomi Mi5s mới ra mắt với màn hình cạnh cong độc đáo đã là phiên bản cao cấp hơn hẳn với nhiều cải tiến được nâng cấp đáng giá như việc sở hữu camera kép và cảm biến vân tay bằng siêu âm. Không những thế, ở tấm màn hình này người dùng còn thấy được những góc nhìn rộng và việc hiển thị nội dung cũng thật ổn, rõ nét hơn rất nhiều. Xiaomi Mi5s được trang bị camera kép vốn được nhiều nhà sản xuất hiện nay sử dụng. Với cải tiến mới này hứa hẹn đây sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với giới trẻ những người có nhu cầu chụp ảnh cao. Ngoài ra, hãng cũng sẽ đưa cảm biến vân tay bằng siêu âm vào nhằm giúp nhận biết, mở khóa một cách tuyệt với nhất thông qua sóng siêu âm. Đồng thời cũng tăng độ bảo mật trên thiết bị của bạn. Vậy đây cũng là một chiếc điện thoại mà bạn khó có thể bỏ qua.

2. Xiaomi Mi5

Cũng không hề tỏ ra kém cạnh chiếc Xiaomi Mi5s, dù là chiếc điện thoại được ra đời trước đó nhưng những gì mà nó đem đến cũng không nhỏ. Sở hữu một vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm Snapdragon 820 với xung nhịp là 2.2GHz, dung lượng RAM lên tới 4 GB. Có thể nói Xiaomi đã ấp ủ từ rất lâu về ý tưởng của Xiaomi Mi5 sở hữu một cấu hình vượt ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người Mi5 sở hữu cấu hình với CPU Snapdragon 820 xung nhịp 2.2 GHz không những thế bộ nhớ RAM của sản phẩm lên tới 4GB dung lượng PIN 3000 mAh. Ngoài ra không thể không kể đến độ phân giải màn hình FullHD 1920 x 1080 pixel siêu sắc nét của sản phẩm này. Đặc biệt Xiaomi Mi5 sẽ sở hữu cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận dạng vân tay chỉ trong 0.3s. Mặt sau của Xiaomi Mi5 là sự đột phá hoàn toàn so với những phiên bản tiền nhiệm việc làm cong 2 cạnh sườn khá giống với Samsung Galaxy S7 trên Xiaomi Mi5 là rất tuyệt vời. Mặt sau khá trống với logo của Xiaomi và đây là một mặt lưng làm băng kính được thiết kế có thể thay đổi màu sắc khá tuyệt vời phải không?

Như vậy, với Xiaomi Mi5 và Xiaomi Mi5s thì mỗi một chiếc điện thoại đều có những nét độc đáo và thật riêng nhưng cũng không thể không thừa nhận được thiết kế quá nổi bật và ấn tượng trên hai chiếc điện thoại này. Bạn sẽ chọn cho mình chiếc điện thoại nào với tính năng hấp dẫn nào khi khác nhau về mức giá và có một chút khác biệt với hoàn thiện và nâng cấp hơn ở Xiaomi Mi5s. Hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của bạn vì dù có là chiếc điện thoại nào đi nữa thì việc trải nghiệm của bạn vẫn thật ổn định và mượt mà.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Xiaomi Mi5s hay Xiaomi Mi5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?