Nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge ?

- 00:15 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

2113

Bạn phân vân không biết nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn lựa một trong 2 thiết bị điện thoại cao cấp này. Chắc chắn bạn sẽ có quyết định lựa chọn sáng suốt nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ đánh giá dưới đây:

Nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge?

 Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Thiết kế Samsung S7 Edge sang trọng, đẳng cấp

Samsung liên tiếp tung ra thị trường công nghệ điện thoại thiết bị cao cấp ấn tượng. Gần đây nhất là Samsung S7 cũ và Samsung S7 Edge cũ có chất lượng tuyệt vời khiến bạn không biết nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge.

Xét tổng thể thì Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge có cấu hình phần cứng khá giống nhau gần như khống có điểm khác biệt nào quá lớn. Điểm khác biệt trên 2 thiết bị này có chăng chỉ là đến từ hình thức thiết kế bên ngoài.Vì vậy, việc chọn mua một trong hai thiết bị chỉ còn phụ thuộc ở hình thức thiết kế bề ngoài máy. Vậy bạn nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge? 

So sánh Samsung S7 và Samsung S7 Edge có điểm gì khác biệt

Cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ

Cảm giá cầm nắm Samsung Galaxy S7 thích thú

Khi điện thoại Samsung Galaxy S7 được trình làng với ngôn ngữ thiết kế nguyên khối tinh xảo kết hợp giữa khung viền kim loại và cùng với thiết kế mặt lưng kính cường lực cao cấp được thừa hưởng từ dòng Samsung Galaxy S6 trước đó. Nói như vậy không có nghĩa thiết bị điện thoại Samsung S7 không có cải tiến, ngược lại là máy luôn sở hữu những cải tiến nhất định so với phiên bản tiền nhiệm chắc chắn mang đến sự trải nghiệm tốt hơn hẳn cho người dùng công nghệ.

Tuy nhiên, khi so sánh Samsung S7 cũ với Samsung S7 Edge cũ thì thiết kế của Galaxy S7 tôi vẫn thích hơn bởi nó chắc chắn hơn và dễ cằm nắm. Mặt lưng được thiết kế làm cong các cạnh bên tương tự Galaxy Note 5 và có camera sau bớt lồi hơn hẳn. Trên Samsung Galaxy S7 Edge thì màn hình cạnh kép tương tự như Galaxy S6 Edge. Còn lại các phím bấm và vị trí đặt microphone, vị trí loa đều tương tự Galaxy S7.

Camera Samsung S7 Edge cũ

Camera Samsung S7 Edge sắc nét

So sánh về ấu hình cơ bản giữa Samsung S7 và S7 Edge được bán chính hãng tại Việt Nam thì cả hai máy được sở hữu cấu hình máy như sau:

Cấu hình Samsung Galaxy S7 sở hữu màn hình Super AMOLED, 5.1 inch, Quad HD với vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit, RAM 4GB, ROM 32GB (microSD 200GB), UFS 2.0. Camera sau 12MP, Dual Pixel, F/1.7, OIS, Camera trước 5 MP, F/1.7, 22mm, dung lượng pin 3000 mAh có thể mở khóa bằng vân tay, chống nước, chống bụi, sạc pin không dây, sạc pin nhanh...Với những thông số này Samsung S7 cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà và trơn chu. Người dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Đối với Samsung S7 Edge có cấu hình mạnh mẽ và nhỉnh hơn đôi chút so với Samsung S7. Sở hữu màn hình Super AMOLED, 5.5 inch, Quad HD, vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit, RAM 4GB, ROM 32GB (microSD 200GB), UFS 2.0, camera sau 12MP, Dual Pixel, F/1.7, OIS, camera trước 5 Mp, dung lượng pin 3.600 mAh và cũng được hỗ trợ các tính năng đặc biệt tương tự như trên Samsung Galaxy S7.

Camera Samsung Galaxy S7

Camera Samsung Galaxy S7 chi tiết không kém

Với những thông số này không biết bạn nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge? Nếu như bạn có điều kiện sở hữu chiếc Samsung S7 Edge thì bạn hãy sở hữu cho mình còn trường hợp hạn hẹp về kinh tế bạn có thể trải nghiệm Samsung S7 cũ hoặc Samsung S7 Edge cũ bởi chất lượng sản phẩm đều tương tự như nhau. Chỉ có mức giá được thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm mới cũ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S7 hay Samsung S7 Edge ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?