Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 thời điểm này?

- 01:37 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1776

Hiện tại nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 ?Trong khi hãng sản xuất Samsung đã trình làng siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S7 hút hồn người dùng công nghệ thì cũng có rất nhiều người dùng thích dòng iPhone của trái táo cắn dở. Đó là thiết bị cao cấp iPhone 7 được đánh giá sang trọng và hiện đại nhất ở thời điểm này.

Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 thời điểm này?

Samsung Galaxy S7 Edge

Theo những thông tin mới nhất thì cả 2 hãng sản xuất đều được người dùng công nghệ tin tưởng và yêu thích được sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp. Người dùng không biết nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 cho mình.

Chiếc điện thoại Samsung S7 Edge được hoàn thiện và khắc phục cải tiến những bất tiện tồn đọng trên thế hệ cũ. Sang trọng và tinh tế với thiết kế mặt lưng được bo cong thành 2 cạnh tạo ra cảm giác cầm nắm chắc chắn và không cấn tay. Samsung S7 được nhà sản xuất sử dụng thiết kế kết hợp giữa khung nhôm và 2 mặt kính bóng bẩy chiếm trọn sự chú ý của người tiêu dùng.

Đối với iPhone 7 thì cũng được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn mặc dù vẫn tiếp tục sử dụng trên lối thiết kế của iPhone 6S. Tuy nhiên, có điểm khác biệt là 2 dãy Anten thu sóng của iPhone 7 được cải tiến lại hoàn toàn. iPhone 7 sẽ giảm độ dày, loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm và thay vào đó được trang bị một cổng bao gồm tất cả. Được hỗ trợ cả sạc và nghe nhạc qua đầu kết nối Lightning.

Tìm hiểu lý do nên mua  Samsung S7 Edge hay iPhone 7 

iPhone 7

Chúng ta đang phân vân nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 thời điểm này? Bởi cả 2 sản phẩm đều đang được đánh giá rất cao từng chi tiết, tính năng.
Với camera trên Samsung S7 Edge hay như Samsung S7 cũ được thiết kế không còn lồi như thế hệ tiền nhiệm cho chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Còn đối với iPhone 7 thì vô cùng hoàn hảo với máy ảnh khá to và rất phù hợp với camera kép cho phép quay 2 video một lúc, và chụp 2 ảnh một lúc, hoặc vừa chụp ảnh vừa quay video.

Một điểm nữa là iPhone 7 được trang bị chip A10 có 6 nhân, 2 GB RAM.Còn Samsung Galaxy S7 sử dụng 2 dòng chip là SnapDragon 820 và Exynos 8890, 4 GB RAM. Bằng thông số này thì Galaxy S7 Edge có thể chiến tốt mọi game nặng, cùng với khả năng đa nhiệm một cách tuyệt vời.

iPhone 7

Dù thế nào thì nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7? Khi mà cả hai máy đều là những dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt. Khi mà Samsung S7 Edge, Samsung S7 Edge cũ làm cho người dùng công nghệ rất thoả mãn về một thiết kế bóng bẩy, camng nước... Thì điện thoại iPhone 7 đang khiến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mạnhera tốt và khả năng chố mẽ. Vậy bạn đã có được chọn lựa nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 thời điểm này? Nó sẽ phụ thuộc vào sở thích và túi tiền của bạn.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S7 Edge hay iPhone 7 thời điểm này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?