Nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge ?

- 00:51 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1192

Nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng cho 2 chiếc điện thoại đang làm mưa gió trong thị trường công nghệ hiện nay. Cả hai chiếc điện thoại này đều nằm trong trong danh sách những chiếc smartphone cao cấp đình đám, luôn được người dùng quan tâm và ao ước sở hữu.

Samsung Galaxy S6 thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy S6 thiết kế sang trọng

Nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge ?

Nhà sản xuất đưa ra thị trường hai chiếc điện thoại Samsung S6 hay Samsung S6 Edge cùng một lúc với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ khiến cho người dùng công nghệ thấy phân vân khi lựa chọn. Vậy nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Điện thoại Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge là bộ đôi đã đánh dấu sự nâng cấp sáng giá của Samsung. Các dòng điện thoại của Samsung trước đó đều không được người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế, nhưng khi bộ đôi này được ra mắt đã làm giới công nghệ phải tò mò, thắc mắc.

Những ưu điểm về thiết kế của Samsung S6 và Samsung S6 Edge

Thiết kế màn hình cong độc đáo của Samsung S6 Edge

Thiết kế màn hình cong độc đáo của Samsung S6 Edge 

Nói về hai chiếc siêu phẩm điện thoại này đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cuốn hút người dùng. Điện thoại Samsung S6 cũ có thiết kế khá quen thuộc với các dòng máy màn hình phẳng, với kiểu thiết kế đầy đặn, ôm lấy thân máy, tạo cho người dùng cảm giác cầm tốt hơn, dễ chịu và thoải mái hơn. Trong khi đó Samsung S6 Edge cũ mang thiết kế phá cách, mới lạ với màn hình cong độc đáo. Đặc biệt với thiết kế màn hình cong này mà nhược điểm camera lồi và phím home hơi nhô ra đều bị che lấp. Nhìn chung cả 2 chiếc điện thoại đều có thể mang đến cho người dùng những hình ảnh hiển thị sắc nét, trải nghiệm chơi game hay các bộ phim bom tấn một cách sống động và sắc nét.

So sánh hiệu năng của Samsung S6 và Samsung S6 Edge

Cấu hình mạnh mẽ của Samsung Galaxy S6

Cấu hình mạnh mẽ của Samsung Galaxy S6

Về mặt cấu hình, Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge khá tương đồng nhau, khi cùng trang bị bộ vi xử lý Exynos 7420, RAM 3GB, chip đồ họa Mali-T760, màn hình 5.1 inch, độ phân giải 2K, sử dụng hệ điều hành Android 5.0. Với việc sở hữu một cấu hình mạnh cả hai chiếc điện thoại này sẽ mang đến những trải nghiệm tính năng trên thiết bị vô cùng nhanh chóng làm hài lòng người dùng. Ngoài ra, Samsung S6 sở hữu viên pin 2550mAh, Samsung S6 Edge cũ có viên pin 2600mAh nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng rằng pin sẽ nhanh hết hơn bởi nhà sản xuất Samsung cũng đã trang bị cho hai sản phẩm điện thoại của mình bộ vi xử lý 14nm và hệ điều hành Lollipop sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng từ đó tăng thời gian sử dụng cho người dùng. Với dung lượng pin khá người dùng có thể sử dụng để thực hiện các tính năng nghe gọi trong một ngày làm việc mà không lo bị hết pin.   

Qua bài viết nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge của chúng tôi chắc các bạn cũng đã có câu trả lời cho bản thân mình phải không ? Nếu bạn là  người dùng thích một chiếc điện thoại độc đáo, mạnh mẽ thì có thể chọn chiếc Samsung S6 Edge. Còn đối với người dùng chỉ muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng và đủ đáp ứng khả năng chơi game, chụp ảnh và có túi tiền eo hẹp thì Samsung Galaxy S6 là lựa chọn thích hợp.   

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S6 hay Samsung S6 Edge ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?