Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này

- 04:20 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

868

Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này là bài viết chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc điện thoại tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hai chiếc điện thoại này đều được người dùng đánh giá rất cao.

Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 ?

Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 ?

Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này

Hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 và iPhone 6 đều là sản phẩm đáng giá và đáng được người dùng sở hữu trong thời điểm hiện tại. Nhưng đối với những người không am hiểu công nghệ thì đang rất phân vân khi lựa chọn hai chiếc điện thoại này. Vậy nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này.

Samsung Galaxy S6 sở hữu khung máy cấu thành từ nhôm nguyên khối, các phím bật lý đươc gia công khá tỉ mỉ. Các góc cạnh được cắt vát kim cương, về mặt của khung kim loại được làm sần tạo cảm giác bám dính lấy sản phẩm rất ổn, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho thiết bị.

Đối với iPhone 6 thì sở hữu thiết kế dạng thanh bằng kim loại nguyên khối với lớp vỏ mạ kim loại tạo cho máy một bộ khung, viền, vỏ bóng bẩy vô cùng sang trọng thể hiện sự cao cấp vượt trội hoàn toàn so với các dòng smartphone phổ thông hiện nay. Điểm đột phá trên iPhone 6 chính là độ mỏng, máy rất mỏng, chỉ 6,9 mm cho máy hình dáng vô cùng thanh mảnh hấp dẫn người dùng.

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S6 và iPhone 6

Đánh giá chung của giới công nghệ thì Samsung Galaxy S6 và iPhone 6 đều là hai chiếc điện thoiaj cao cấp được rất nhiều người dùng ao ước sở hữu. Người dùng đang rất phân vân nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này. Khi so sánh về thông số cấu hình giữa Android và iOS chẳng có nghĩa lý gì bởi bản chất và khả năng tận dụng hiệu năng máy của hai hệ điều hành này không giống nhau.

Cấu hình của iPhone 6

Cấu hình của iPhone 6

Sự tối ưu về phần mềm có thể khiến chip lõi đôi tốc độ 1,4 GHz và RAM 1GB của iPhone 6 hoàn toàn có thể mang lại trải nghiệm tương đương với chip 8 nhân tốc độ 2,1 GHz và RAM 3GB có trên Samsung S6 cũ. Ngoài ra, bộ nhớ trong của Samsung S6 đạt 32 GB trong khi đó iPhone là 16 GB, bộ nhớ trong là điểm yếu dẫn đến bộ nhớ khả dụng cho người dùng thu hẹp lại.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy S6 và iPhone 6

Về dung lượng pin thì Samsung Galaxy S6 được trang bị viên pin 2550mAh, với dung luowjnng pin này thiết bị có thể sử dụng để lướt web hay xem video liên tiếp trong vòng 13 giờ. Điểm đáng chú ý nhất cho nhà sản xuất Samsung là cả Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ đều được trang bị công nghệ sạc nhanh. Theo đó sẽ tiếp kiệm thời gian sạc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thời lượng pin hấp dẫn của iPhone 6

Thời lượng pin hấp dẫn của iPhone 6

Còn về iPhone 6 có dung lượng 1810 mAh, nhờ khả năng kết hợp tuyệt vời giữa các bộ phận, khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng của chip Apple A8 và màn hình Retina, cùng với khả năng quản lý đa nhiệm cực tốt của iOS 8 giúp cho iPhone có thời lượng sử dụng rất tốt với thời lượng sử dụng các ứng dụng đa dạng trong 13 tiếng. 

Dù bạn có chọn Samsung S6 hay iPhone 6 thì cả hai chiếc điện thoại này cũng đều mang đến chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Với bài viết nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này chắc bạn cũng đã có sự lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp với bản thân.

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S6 hay iPhone 6 tại thời điểm này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?