Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại

- 06:58 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1078

Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại là câu hỏi của rất nhiều người dùng đặt ra cho hai chiếc điện thoại đang làm mưa gió trong thị trường Việt. Vậy Samsung S6 Edge và iPhone 6 Plus có điểm gì cuốn hút người dùng như vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus

Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus

Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại

Bạn đang phân vân không biết nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại giữa hai thiết bị smartphone "8 lạng, nửa cân". Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến một số thông tin so sánh cơ bản giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của mình.

Hai chiếc điện thoại Samsung S6 Edge và iPhone 6 Plus đều là hai sản phẩm điện thoại không chỉ thể hiện được thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn có một cấu hình mạnh mẽ. Cả hai sản phẩm đều hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng.

So sánh thiết kế giữa Samsung S6 Edge và iPhone 6 Plus

Thiết kế sang trọng của Samsung S6 Edge

Thiết kế sang trọng của Samsung S6 Edge

Để  đánh giá về mặt thiết kế của "bộ đôi" Samsung S6 cũ và Samsung Galaxy S6 edge, có lẽ phiên Samsung S6 Edge được nhiều người dùng quan tâm nhiều hơn. Sản phẩm được cấu thành từ sự kết hợp của chất liệu kính và kim loại đầy sang trọng tạo cho người dùng cảm giác thích thú khi sở hữu.

man-hinh-iphone-6s-plus-chua-active

Samsung Galaxy S6 Edge camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Về chiếc iPhone 6 Plus thì thiết kế luôn là một điểm mạnh so với các sản phẩm điện thoại khác. Nhà sản xuất Apple luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn về phần nhìn sản phẩm khiến cộng đồng không thể ngớt lời khen tặng. Thực tế, nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới vẫn coi chiếc iPhone 6 Plus là chiếc smartphone đẹp nhất hiện có trên thị trường. Vậy nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại ?

Đánh giá camera của Samsung S6 Edge và iPhone 6 Plus

Điện thoại Samsung S6 Edge cũ sở hữu camera chính 16MP, camera trước là 5MP cùng với tính năng chống rung quang học, chụp ảnh nhanh trên thiết bị sẽ hỗ trợ người dùng có những bức ảnh đẹp, chân thực lưu giữ mọi khoảnh khắc. Đặc biệt Samsung S6 Edge còn sở hữu một tính năng Quick Launch cho phép chụp ảnh bằng cách nhấn hai lần vào phím Home cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng gì. Samsung khẳng định người dùng chỉ máy 0,7 giây để mở camera.

Samsung Galaxy S6 Edge camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Samsung Galaxy S6 Edge camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Trong khi đó iPhone 6 Plus sở hữu camera sau 8MP và camera trước 1,2MP, trải nghiệm thực tế từ người dùng cho thấy đa số đều hài lòng với chất lượng ảnh chụp bằng thiết bị này. Dù bạn sở hữu thiết bị nào đi nữa thì cả 2 chiếc điện thoại này đều hỗ trợ tốt các tính năng chụp ảnh khiến bạn hài lòng kể cả những người dùng khó tính.

Camera chụp ảnh đẹp của iPhone 6 Plus

Camera chụp ảnh đẹp của iPhone 6 Plus

Với bài viết nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại của chúng tôi đã giải đáp và cung cấp một số thông tin giúp bạn có thể chọn lựa được chiếc điện thoại phù hợp. 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Samsung S6 Edge hay iPhone 6 Plus ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?