Nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro

- 05:22 16/10/2016

Tư vấn chọn mua

0

1000

iPhone 5s cũ và Xiaomi Redmi Note 3 Pro là hai chiếc điện thoại với hai thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhưng đều sở hữu một mức giá tầm trung thì nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro?

Nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Với hai chiếc smartphone nằm trong tầm giá trung thì nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro ? Không còn quá xa lạ với những chiếc smartphone mang tên iPhone và đã quá thu hút người dùng ở sự nổi tiếng và vô cùng ấn tượng trong cách mà nhà sản xuất đem đến nó với những chi tiết thật hoàn hảo. iPhone 5s không chỉ là sản phẩm tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua mà vẫn thật nổi bật với rất nhiều người dùng và một chiếc iPhone 5s cũ mới 99% với mức giá hấp dẫn thì cũng là siêu phẩm đáng mua. Bên cạnh đó là chiếc Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng là chiếc smartphone sẽ mang đến cho bạn không ít những bất ngờ và ấn tượng.

1. iPhone 5s cũ

 

 

Đã từng là chiếc smartphone thu hút khá nhiều người, iPhone 5s cũ cũng sẽ vẫn  khiến không ít người thích thú và ưa chuộng nó ở thiết kế và tính năng. Đặc biệt, với chiếc iPhone 5s cũ bạn lại có vô vàn lí do để chọn nó. Thiết kế đẹp, tinh tế với chất liệu vỏ nhôm nguyên khối cho người dùng cảm giác sang trọng. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 112gram cho cảm giác cẩm rất thoải mái. Màn hình 4inch tiêu chuẩn, bạn chỉ cần một tay có thể thao tác được với bất kỳ điểm này trên màn hình. Hiệu năng xử lý ấn tượng khi được nâng cấp bộ vi xử lý hai nhân A7 tốc độ 1.3GHz đáp ứng mọi tác vụ của người dùng. Bộ vi xử lý ảnh PowerVR SGX543MP3 kết hợp với màn hình Retina cho màu sắc, chất lượng ảnh đẹp và sắc nét. Ngoài ra mức giá của chiếc iPhone 5s cũ cũng vô cùng hấp dẫn người dùng.

2. Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Là một hãng điện thoại mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên với việc liên tiếp cho ra đời những smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán, Xiaomi nhanh chóng tạo dựng được cho mình một thị phần không nhỏ. Xiaomi Redmi Note 3 Pro nếu nhìn về tổng thể, ngoại hình sản phẩm này có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm. Máy được thiết kế trên chất liệu kim loại cùng cảm biến vân tay một chạm. Với sự cho ra đời nhanh chóng người kế nhiệm, Xiaomi đã tập trung nâng cấp nhiều về cấu hình thay vì thiết kế vốn đã được đánh giá khá cao ở sản phẩm trước đó. Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, ( hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K và kết nối LTE Cat.7

Tóm lại việc nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro đã không còn quan trọng bởi mỗi chiếc điện thoại sẽ cho bạn những trải nghiệm riêng và độc đáo riêng. Hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với mức giới hạn kinh tế và khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua iPhone 5s cũ hay Xiaomi Redmi Note 3 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?