Nên mua điện thoại nào trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu

- 01:38 20/03/2015

Tin công nghệ

0

1424

Khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại tốt rồi. Hôm nay MobileCity xin đưa ra nhưng chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá trên để các bạn có thể lựa ch

Nên mua điện thoại nào trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà các hãng điện thoại đã cho ra mắt những siêu phẩm tiếp theo của hãng mình trong năm 2015 thì những sản phẩm cao cấp trước đó của hãng sẽ được đẩy xuống phân khúc tầm trung. Tuy nhiên khi chúng ta dùng những chiếc điện thoại này sẽ không cảm thấy mình dùng một sản phẩm lỗi thời mà chúng bị đẩy xuống phân khúc thấp hơn chỉ là do xu hướng nó như vậy. Bây giờ người dùng chỉ cẩn bỏ ra khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại như vậy rồi. Hôm nay MobileCity xin đưa ra nhưng chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá trên để các bạn có thể lựa chọn cho mình nếu đang phân vân không biết mua gì.

Samsung Galaxy S5 Au

Như chúng ta đã biết thì Samsung Galaxy S5 Au là phiên bản nội địa Nhật của Galaxy S5. Về cơ bản thì thiết kế của S5 Au không khác gì nhiều so với bản quốc tế. Vẫn với thiết kế chống nước và body nhựa, điểm khác biệt đó chính là việc Samsung không để Logo của mình ở mặt trước mà chuyển sang mặt sau, ở mặt sau có Logo Samsung và Logo nhà mạng Au đặc trưng. Về cấu hình thì có thể nói rằng S5 Au rất mạnh mẽ với Chip Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2,3 GHz của Quallcom chứ không phải là chip lõi 8 Enyxos như trên bản quốc tế, bộ nhớ trong được nâng cấp lên 32GB so với 16GB của bản quốc tế và thành Ram vẫn là 2G. Các tính năng vẫn không có gì khác so với phiên bản quốc tế vì chiếc máy này khi về Việt Nam thì có thể chạy được rom quốc tế. Hiện tại Galaxy S5 Au đang được bán tại MobileCity với giá: 6.550.000 – một mức giá khá tốt để sở hữu một siêu phẩm.

Asus Padfone S

Vừa được Asus Việt Nam phân phối chính hãng ít hôm trước, Asus Padfone S đã tạo được một bất ngờ cho giới người dùng công nghệ Việt Nam. Vậy điều gì đặc biệt ở chiếc điện thọai này. Đó là chiếc máy này có cấu hình cực tốt của một chiếc điện thoại cao cấp nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung, thế thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Asus Padfone S được thiết kế là để đi cùng một màn hình máy tính bảng tuy nhiên ở Việt Nam thì chiếc máy này lại được tách lẻ để bán. Về thiết kế thì chiếc máy này được đánh giá không cao tuy nhiên cấu hình và mức giá của nó đã đánh bật tất cả.

 

Asus-Padfone-S%2B%285%29

 

Cấu hình tham khảo:

  • Ram: 3 GB
  • ROM: 64 GB
  • Camera chính: 13 MP,
  • Hệ điều hành: Android OS, v4.4
  • Pin: Li-Ion 2300 mAh

Asus Padfone S đang được phân phối hàng chính hãng tại MobileCity với giá là 6.250.000.

Samsung Galaxy Note 3 Hàn

Dòng Galaxy Note của Samsung luôn được đánh giá là một dòng điện thoại tốt và cao cấp, được rất nhiều người dùng ưa thích. Galaxy Note 3 Hàn cũng vậy, mặc dù hiện tại Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 4 nhưng Galaxy Note 3 vẫn tỏ ra rất đáng để dùng. Về thiết kế thì không có gì phải bàn cãi là Note 3 là một chiếc điện thoại đẹp, với ngôn ngữ thiết kế của dòng Note là màn hình to thì ngoài ra Samsung còn mang đến Note 3 một mặt sau giả da nhìn rất sang trọng. Hiệu năng thì không có điều gì đáng bàn cãi, Note 3 Hàn được trang bị chíp lõi tứ Snapdragon 800, ram 3G cùng bộ nhớ trong 32 GB, kos có người dùng nào có thể tận dùng hết được cái cấu hình như vậy. Galaxy Note Hàn đẹp 99% đang được MobileCity bán với giá 6.550.000, đây có thể coi là một mức giá hợp lý để sở hữu Note 3 ở thời điểm hiện tại.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua điện thoại nào trong tầm giá từ 6 đến 7 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?