Nên mua điện thoại nào trong tầm 8 đến 9 triệu đồng sau dịp tết

- 05:48 05/03/2015

Tin công nghệ

0

755

Điện thoại thông minh hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam, với một mức giá cũng khá dễ chịu chúng ta có vô số lựa chọn và sau đây sẽ là bài gợi ý cho các bạn chuẩn bị mua một chiếc điện tho

Trong khoảng 8 đến 9 triệu đồng nên mua điện thoại nào sau dịp tết

Điện thoại thông minh hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam, với một mức giá cũng khá dễ chịu chúng ta có vô số lựa chọn và sau đây sẽ là bài gợi ý cho các bạn chuẩn bị mua một chiếc điện thoại thông minh, cao cấp và thông số khá khủng với mức giá từ 8 đến 9 triệu.

Samsung Galaxy Note 3 docomo

Samsung Galaxy Note 3 docomo ( Nhật ) một chiếc phablet có kích thước màn hình lên tới 5,7 inch với công nghệ màn hình Super AMOLED hiển thị hình ảnh rực rỡ, sắc nét. Chiếc máy sở hữu một khá đẹp ( ít nhất là cũng hơn chiếc Note 2 ) . Note 3 còn có bản dùng chip chính chủ với 4 nhân chính 1,9GHz trên nền Cortex A15 và 4 nhân phụ tiết kiệm pin hơn hoạt động ở xung nhịp 1,3GHz Cortex A7, cùng với bộ nhớ ram là 3 GB đảm bảo việc trải nghiệm game cũng như là các ứng dụng trên chiếc máy này hoạt động tốt. Note 3 cũng có bộ camera khá tốt, camera chính là 13 MP và camera phụ 2 MP, ảnh chụp cho ra cũng rất đẹp, tươi và rất sáng. Cùng với viên pin 3200 mAh có thể xem phim liên tục đến 10 tiếng, rất ấn tượng cho một chiếc phablet.

HTC One M8 

HTC One M8, một chiếc điện được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất nhì trong các chiếc điện thoại android. M8 sử dụng rất nhiều những tính năng thú vị như dual camera, dải loa boomsound, màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1980x1080. Chip snapdragon 801 2,5 GHZ và ram là 2 gb, cùng với giao diện sense 6 độc quyền của HTC, HTC One M8 sở hữu camera với công nghệ ultra pixel cho chất lượng ảnh chụp thiếu sáng đẹp hơn rất nhiều, cùng với đó là rất nhiểu tính năng chụp ảnh thú vị khác cho người dùng có thể vọc vạch để xuất ra những bức ảnh và độc đáo. Máy có dung lượng pin 2600 mAh có thể cho ta yên tâm sử dụng khoảng một ngày.

iPhone 5S

iPhone 5s, một sản phẩm đến từ apple, nó không giống như 2 chiếc điện thoại trên, với hđh ios ổn định, mượt mà. Máy có màn hình 4 inch, chip Dual-core 1.3 GHz ram 1GB camera chính phụ lần lượt là 8MP và 1.2 MP, và có cảm biến vân tay giúp cho việc bảo vệ máy an toàn hơn, máy cũng sở hữu một viên pin với một dung lượng khá khiêm tốn, chỉ 1560 mAh. Trên đây là top 3 điện thoại có chọn của mình, vậy với bạn đâu mới là một chiếc điện thoại tốt.

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua điện thoại nào trong tầm 8 đến 9 triệu đồng sau dịp tết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?