Nên mua điện thoai nào tầm từ 9 đến 10 triệu đồng

- 05:45 24/01/2015

Tin công nghệ

0

1094

Trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay đang có vô số các lựa chọn cho người dùng với rất nhiều các dòng điện thoại khác nhau. Bạn muốn mua cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất trồng t

Mua điện thoại gì trong tầm giá từ 9 triệu đến 10 triệu là tốt nhất?

 

Trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay đang có vô số các lựa chọn cho người dùng với rất nhiều các dòng điện thoại khác nhau. Bạn muốn mua cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất trồng tầm giá từ 9 triệu đến 10 triệu nhưng không biết phải chọn chiếc điện thoại nào. Vậy MobileCity chúng tôi xin gợi ý cho bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone tốt nhất trong tầm giá đó gồm có: Iphone 5s Gold 16G, Samsung Galaxy S5 Lte – A và cuối cùng là HTC One M8 Gold.

iPhone 5S Gold - 32GB

 

Đầu tiên, nếu bạn là một fan Apple và bạn không muốn bỏ ra một khoản tiền gần 20 triệu để sở hữu chiếc Iphone 6 thời thượng nhất hiện nay mà bạn chỉ có 10 triệu để sắm cho mình một chiếc Iphone thì Iphone 5s Gold 32G là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Những sản phẩm của Apple vốn đã mang cho người dùng nó một sự đẳng cấp và sẽ đẳng cấp hơn khi Iphone của bạn lại khoác lên mình bộ cánh màu Gold. Hiện nay Iphone 5s đã được cập nhật phiên bản Ios mới nhất là 8.1.2 và Apple đã mang rất nhiều tính năng mới lên bản cập nhật này cũng như là tối ưu hóa hiệu năng. Iphone 5S Gold 16G đang được MobileCity bán với giá 9.550.000.

_MG_9501

iPhone 5s Gold 32 Gb tại MobileCity

Xem chi tiết giá bán iPhone 5S Gold 32 GB tại đây

Samsung Galaxy S5 LTE-A

 

Bạn cũng có tầm 10 triệu nhưng bạn lại muốn sở hữu một sản phẩm Samsung tốt nhất trong tầm giá đó. Bạn hãy chọn Samsung Galaxy S5 Lte – A. So với phiên bản S5 quốc tế thì S5 LTE –A được trang bị cấu hình tốt hơn rất nhiều với chip Snapdragon 801 2.5 GHz, Ram 3G và màn hình Quad – HD sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn so với phiên bản S5 quốc tế. Hiện tại, Galaxy S5 Lte – A đang được bên MobileCity bán với giá rất tốt là 9.950.000.

samsung-galaxy-s5-lte-a-thiet-ke-1

Điện thoại Samsung Galaxy S5 LTE-A

Xem chi tiết giá bán Samsung Galaxy S5 LTE-A tại đây

HTC One M8 Gold

 

Cuối cùng, nếu bạn muốn có chiếc điện thoại độc đáo mà vẫn đẳng cấp thì hãy đến MobileCity và trải nghiệm chiếc HTC One M8 Gold. Là sản phẩm mới nhất của HTC nên M8 mang trong mình những công nghệ hiện đại nhất của HTC như Camera Ultrapixel có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt, loa ngoài Boomsound và cũng là phiên bản đặc biệt của HTC dành cho model này. Đến với MobileCity bản chỉ cần bỏ ra 8.950.000 để sở hữu ngay chiếc HTC One M8 Gold.

HTC-One-M8-11

HTC One M8 Gold 

Xem chi tiết giá bán HTC One M8 Gold tại đây

Kết

 

Nếu bạn cần mua điện thoại chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất thì bạn hãy đến với MobileCity – 120 Thái Hà để chọn mua điện thoại cho mình. Chúng tôi lấy uy tín của mình để cam kết chất lượng điện thoại bán ra cho bạn. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi Hotline: 0969.120.120 để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Theo MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua điện thoai nào tầm từ 9 đến 10 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?