Năm 2016, thương hiệu Motorola sẽ bị xoá sổ hoàn toàn

- 23:36 12/01/2016

Tin công nghệ

0

1005

Cuối cùng điều gì đến cũng đã đến. Năm 2016 này chúng ta sẽ chứng kiến ngày tàn của thương hiệu Motorola đình đám.

Có lẽ với những người dùng công nghệ, ai ai cũng biết đến thương hiệu Motorola. Hãng này đã gây dựng được một tên tuổi lớn ngay từ khi mới bắt đầu sản xuất điện thoại di động. Ít ai ngờ Motorola lại sớm đón nhận một kết cục không mấy đẹp đẽ như vậy.

Theo đó, Lenovo - công ty nắm quyền sở hữu thương hiệu Motorola đã quyết định khai tử thương hiệu này trên những sản phẩm di động của hãng bắt đầu từ năm 2016. Logo chữ "M" trứ danh vẫn được giữ lại, nhưng những sản phẩm di động tiếp theo sẽ chỉ được dùng cái tên Moto thay thì Motorola như cũ.

 

Theo lý giải của Lenovo, hành động này của hãng nhằm hợp nhất 2 mảng kinh doanh thiết bị di động của Lenovo. Lúc này, Vibe sẽ là dòng sản phẩm điện thoại tầm trung của Lenovo. Trong khi đó cái tên Moto sẽ được sử dụng cho các sản phẩm di động cao cấp.

Kể từ nay trở đi, Motorola sẽ chỉ còn giá trị trong mảng doanh nghiệp thay vì di động. Nhà sản xuất đến từ Đài Loan cũng có những kế hoạch để dần dần thay thế cái tên Motorola trong tương lai.

Vậy là cùng với Nokia, Motorola trở thành thương hiệu danh tiếng tiếp theo phải lùi vào dĩ vãng. Dù không chiếm lĩnh một thị phần đáng kể trên thị trường smartphone, nhiều người vẫn tiếc nuối cho kỷ nguyên vàng son của ông lớn một thời này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Năm 2016, thương hiệu Motorola sẽ bị xoá sổ hoàn toàn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?