Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không ? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

- 23:29 28/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1106

Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không ? Có đáng mua không ? Đây là câu hỏi của nhiều bạn khi chiếc Xiaomi Mi 6X vừa mới ra mắt. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời mua Xiaomi Mi 6X có tốt không.

Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng smartphone khác nhau có chất lượng và trải nghiệm người dùng tốt. Chínhh vì vậy khi vừa ra măt thì Xiaomi Mi 6X nhận được rất nhiều quan tâm và thắc mắc của người dùng liệu mua Xiaomi Mi 6X  có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này chúng ta cùng đi đánh giá Xiaomi Mi 6X chi tiết nhé.

Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không: Đánh giá chung

Vừa được ra mắt không lâu, Xiaomi Mi6X đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng khi được trang bị thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế cùng cấu hình hiệu năng mạnh, được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI của hãng đem lại trải nghiệm cực tốt trong quá trình sử dụng. Dưới đây chính là câu trả lời mua Xiaomi Mi 6X có tốt không:

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không
  • Thiết kế: Xiaomi Mi 6X có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền bezel siêu mỏng. Mặt sau của máy được thiết kế từ kim loại nguyên khối, các góc bo cong mềm mại. Máy có màn hình tỉ lệ 18:9 tràn viền, kích thước 5.7 inch độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel).
  • Cấu hình, hiệu năng:  Máy được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay. Cấu hình này có thể đáp ứng được các trải nghiệm của người dùng: xem phim, làm việc, chơi game nặng...Đến đây là bạn có thể hoàn toàn tự trả lời được cho mình mua Xiaomi Mi6X có tốt không rồi nhé.

  • Giá thành: So với các dòng máy khác, Xiaomi Mi6X nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhưng lại chỉ có mức giá trên 6 triệu. Mức giá này phù hợp hầu hết với túi tiền của người dùng.

Địa chỉ mua Xiaomi Mi 6X chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không


Từ những đánh giá ở trên bạn cảm thấy mua Xiaomi Mi 6X có tốt không? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy đến ngay MobileCity để tậu ngay em này về nhé. Đến MobileCity bạn hoàn toàn không cần lo về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: Bảo hành vàng 12 tháng, Trả góp lãi xuất thấp, Tặng dán cường lực, Ốp lưng....

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mua Xiaomi Mi 6X có tốt không ? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?