Mua smartphone nào với giá khoảng 6tr

- 01:52 13/11/2014

Tin công nghệ

0

1309

HTC One M7 và LG G2 ISAI là hai chiếc máy có cấu hình khá và thiết kế rất đẹp, ngoài ra hai chiếc máy còn có giá khá tốt để bạn sở hữu ngay lúc này.

Khi mà các hãng bắt đầu đưa ra các sản phẩm mới để thay thế cho những sản phẩm cũ thì cũng là lúc mà các sản phẩm trước đó được hạ xuống với mức giá rất tốt. Điển hình như HTC One M7 và LG G2 ISAI, đây là hai sản phẩm đang có giá chỉ khoảng 6tr. Với giá tốt như vậy nhưng hai chiếc máy này lại có cấu hình rất khá và còn được trang bị những tính năng rất thú vị mà không phải smartphone nào cũng có.

HTC One M7 có thiết kế rất đẹp

Đây là chiếc máy mà khi ra mắt nó làm cho thị trường Smartphone Android vô cùng run sợ vì chiếc máy này sở hữu thiết kế cực kì đẹp mà ở thời điểm ấy không phải hãng nào cũng làm như vậy. One M7 được làm từ nhôm nguyên khối, nó được trang bị màn hình 4.7 inch do đó kích thước cầm khá vừa tay. Mặt sau chiếc máy này được bo tròn và làm bằng nhôm nên nhìn rất thích và cầm mát tay.

9Bc7Lm0PYnK9M_6d59_l8h0ZwjT2bq80VfD0uYfGXNE=w800-h474-noHTC One M7 có thiết kế khá đẹp

LG G2 ISAI có khả năng chống nước

 

Sau khi ra mắt rộng dãi LG G2 thì hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc có giới thiệu tới thị trường Nhật Bản một phiên bản khác của G2 với tên gọi G2 ISAI. Chiếc máy dành riêng cho Nhật Bản này có thiết kế khác hoàn toàn so với phiên bản quốc tế và nó còn một khả năng rất đặc biệt đó là có thể chống nước với tiêu chuẩn IP57. Việc trang bị tính năng này giúp cho chiếc máy có thể lội nước dưới độ sâu 1m trong khoảng 30p. Như vậy là bạn hoàn toàn yên tâm về chiếc máy này khi đi dưới trời mưa hay chẳng may bị nước đổ vào.

HTC One M7 có loa Boomsound

 

Đi kèm với một thiết kế đẹp, thì loa boomsound cũng là tính năng rất thú vị mà HTC trang bị trên One M7. Với đôi loa này One M7 cho ra mức âm lượng cũng như chất lượng âm thanh hơn hẳn các hãng sản xuất còn lại.

IMG_2060HTC One M7 có loa Boomsound

LG G2 ISAI có màn hình lớn hơn

 

Điều này cũng cần phải nhắc vì một số bạn sẽ thích màn hình lớn hơn 4.7 inch của One M7. LG G2 ISAI có màn hình 5.2 inch với độ phân giải full HD. Với màn hình này nó sẽ không quá lớn mà sẽ đủ để bạn xem các nội dung một cách thoải mái. Còn với  One M7 thì máy có màn hình 4.7. Nó sẽ làm cho một số bạn không thích vì nội dung xem sẽ không đã bằng màn hình của LG G2 ISAI vì máy sẽ cho chúng ta xem được nhiều chi tiết hơn.

LG G2 ISAI đặt cạnh LG G2 thường, cả hai chiếc máy đều có màn hình 5.2 inch

Cả LG G2 ISAI và HTC One M7 đều là hai chiếc máy có thiết kế tốt đặc biệt là HTC One M7 nó có thiết kế khá đẹp. Còn LG G2 ISAI thì lại cho bạn khả năng chống nước. Với khoảng 6tr thì có lẽ khó có đối thủ nào vượt qua được hai chiếc máy này.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mua smartphone nào với giá khoảng 6tr

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?