Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không ? Có nên mua không?

- 04:23 18/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1159

Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không? Chắc hẳn đây là băn khoăn của nhiều bạn. Samsung S9, S9+ là hai siêu phẩm đang Hot nhất trên thị trường hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để mua khi hai siêu phẩm này có mức giá cao trên 20 triệu. Vậy với mức giá thấp hơn nhiều thì mua Samsung S9, S9 Plus cũ có tốt không?

mua Samsung S9, S9 Plus

Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không ?

Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ là những chiếc máy đã qua sử dụng của người dùng chính vì vậy rất nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết mua Samsung Galaxy S9 cũ có tốt không? có đảm bảo chất lượng không? Đây cũng là những lo lắng đúng sự thật khi nếu không biết cách test, kiểm tra máy thì rất có thể bạn mua phải chiếc máy đã qua sửa chữa hay đã hết bảo hành....Để biết mua Samsung Galaxy S9 cũ có tốt không chúng ta cùng đi đánh giá chung về chiếc máy này nhé.

Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không: đánh giá chung

Nhìn chung Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ không có gì thay đổi về thiết kế máy, cấu hình, camera hay mặt kính cảm ứng Galaxy S9,... so với máy mới nhưng lại có mức giá rẻ hơn nhiều vậy Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không. Chúng ta cùng điểm lại một một số điểm nổi bật trên cặp đôi này nhé:

  • Thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp và mặt lưng bằng kính bóng bẩy bo cong mềm mại.
  • Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay, hỗ trợ tốt AI.
  • Camera sắc nét, chất lượng hình ảnh siêu đẹp.
  • Nhiều tính năng nổi bật: quay Super Slowmotion 960 khung hình/giây, AR Emoji, bảo mật hoàn hảo, chống nước, chống bụi bẩn...
mua Samsung S9, S9 Plus

Với những ưu điểm vượt trội nhất hiện nay, cặp đôi Samsung Galaxy S9, S9+ là hai chiếc máy đáng mua nhất hiện nay. S9, S9+ cũ cũng là một lựa chọn rất tốt khi rẻ hơn rất nhiều so với máy mới. Nếu bạn vẫn lo lắng chất lượng của sản phẩm thì hãy đến MobileCity để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ ở đâu uy tín, chất lượng?

MobileCity là một hệ thông chuyên cung cấp điện thoại Samsung Galaxy S9, S9+ cũ, mới đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng, cảm kết 100% chưa qua sửa chữa vẫn còn nguyên Zin. Với chế đọ bảo hành dài lâu lên tới 12 tháng bạn có thể yên tâm khi mua máy tại đây. Ngoài ra khi mua Samsung S9, S9+ tại MobileCity bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: tặng ốp lưng, dán cường lực, hỗ trợ mua trả góp lãi xuất thấp, hỗ trợ phần mềm chọ đời máy....

THAM KHẢO THÊM:

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9 cũ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688

CẦU GIẤY: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

HCM:Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Hỏi đáp & đánh giá Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus cũ có tốt không ? Có nên mua không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?