Mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà

- 05:25 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

979

Mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà uy tín giá rẻ bạn sẽ được sở hữu chiếc điện thoại hoàn hảo chất lượng tốt về cả thiết kế lẫn cấu hình mạnh mẽ. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn cho mình địa chỉ cửa hàng uy tín nhất.

Mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà

Mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà giá rẻ

Khi chọn mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà bạn sẽ nhận được các các ưu đãi, chế độ bảo hành uy tín cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và hướng dẫn cho bạn lựa chọn được chiếc điện thoại Samsung S6 Edge chất lượng, ổn định có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và được trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên thiết bị.

Samsung Galaxy S6 Edge là chiếc điện thoại không chỉ có kiểu dáng thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ mà còn có mức giá rẻ phù hợp với nhiều người dùng có túi tiền eo hẹp. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Samsung Galaxy S6 Edge nâng cấp so với sản phẩm tiền nhiệm

Samsung Galaxy S6 Edge thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy S6 Edge thiết kế sang trọng

Là một trong những dòng điện thoại cao cấp Samsung S6 Edge cũ được nhà sản xuất trang bị cho một thiết kế sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm được bao phủ bởi chất liệu kim loại nguyên khối, với sự phân bổ cảm giác cong đều ở hai cạnh, tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm và sử dụng rất thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra với màn hình 5.1 in, độ phân giải cao 2560x1440, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tính năng hình ảnh chi tiết cao, văn bản siêu sắc nét, rõ ràng. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 được trang bị mang lại độ bền cho máy, nhất là trong các trường hợp va đập vì kính cường lực sẽ giúp bảo vệ màn hình thiết bị tốt nhất.

Samsung Galaxy S6 Edge thời lượng pin hấp dẫn

Dung lượng pin hấp dẫn Samsung Galaxy S6 Edge

Dung lượng pin hấp dẫn Samsung Galaxy S6 Edge

Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị viên pin dung lượng 2.600mAh, bạn cũng đừng quá lo lắng rằng pin sẽ nhanh hết hơn bởi Samsung đã trang bị bộ vi xử lý 14nm và hệ điều hành Lollipop sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng từ đó tăng thời gian sử dụng cho người dùng. Với dung lượng pin vừa đủ người dùng có thể trải nghiệm các tính năng nghe gọi trong một ngày mà không sợ bị sập nguồn khi đi chơi xa.

Qua bài viết mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà sẽ giúp bạn tham khảo về chiếc điện thoại cao cấp. Hãy thử trải nghiệm Samsung Galaxy S6 Edge chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này.

Hỏi đáp & đánh giá Mua Samsung Galaxy S6 Edge tại Thái Hà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?