Mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội ở đâu uy tín ?

- 01:50 23/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1400

Bạn đang tìm mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội nhưng không biết mua ở đâu.Hãy tìm hiểu về ipad 3 và nơi mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội uy tín nhất.

Mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội ở đâu uy tín

Tìm hiểu về ipad 3 cũ giá rẻ hà nội

iPad 3 là sản phẩm được trang bị màn hình Retina trong dòng máy tính bảng của Apple trên thế giới.Với trang bị này đã giúp iPad vươn lên làm chiếc máy tính bảng có chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới cũng như giúp Apple thống trị thị trường máy tính bảng một thời gian từ khi iPad 3 chính thức trình làng.Hơn vậy, Máy còn được thiết kế rất đẹp phù hợp với những người đam mê cái đẹp, yêu thích công nghệ mới và đặc biệt là yêu thích sự hoàn hảo trong tầm tay. Cho đến nay iPad 3 vẫn quyến dũ được nhiều người dùng.Nhưng nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội ở đâu uy tín và giá cả hợp lí nhất.Dưới đây là bài viết chi tiết về ipad 3 cũ và địa điểm mua ipad 3 cũ được nhiều khách tin tưởng và hài lòng về sản phẩm.
Thiết kế và phần cứng của iPad 3

Máy tính bảng iPad 3 là bản nâng cấp của Apple trên phiên bản iPad 2 - vốn có thiết kế đã rất hoàn hảo, Thân vỏ của máy tính bảng vẫn sử dụng chất liệu là aluminum nguyên khối nhưng vẫn nhẹ hơn thế hệ trước khoảng 90g, các đường nét cũng như cách bố chí các phím bấm được hoàn hiện nhiều hơn mang lại vẻ đẹp thanh mảnh nhưng tinh tế lại vượt chội. iPad 3 mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi cầm sử dụng thiết bị trên một tay. Với bản nâng cấp mới, iPad 3 quả thực đã trông quyến rũ và lôi cuốn hơn đàn anh ipad 2 của mình rất nhiều
Cấu hình của iPad 3

Máy tính bảng iPad 3 đã có một chút thay đổi cấu hình so với thế hệ iPad 2. Nếu như iPad 2 chỉ được trang bị bộ xử lý A5 thì trên iPad 3 chip xử lý A5 này đã được Apple nâng cấp lên một chút và có tên gọi là A5X, và vẫn sử dụng nền tảng AMR với lõi kép tốc độ 1Ghz đi cùng với GPU bốn nhân hỗ trợ hiển thị mạnh mẽ. Hơn nữa, Apple cũng nâng cấp Ram của iPad 3 lên 1Gb thay vì 512Mb như trên đàn anh iPad 2. Máy tính bảng iPad 3 có đầy đủ các kết nối cần thiết trên một thiết bị di động như Wi-Fi, 4G LTE có khả năng tương thích rất tốt với các mạng 3G HSPA truyền thống giúp bạn có thể kết nối mọi lúc bạn đi với tốc độ cao. Cũng như Bluetooth 4.0 để kết nối tốt với các thiết bị khác.

Trong các bài thử nghiệm của chúng tôi, iPad 3 cũ giá rẻ hà nội vẫn trơn tru, mượt mà và không hề có bất kỳ độ trễ nào trong các thao tác, các ứng dụng đóng mở rất nhanh mà không hề có lỗi, hiệu suất đồ hoạ cao vẫn rất mượt mà trên các game nặng. Cho dù đó là một trong các tối ưu hoá của chip A5X hoặc IOS hay kết hợp cả hai điều trên. Điều rõ ràng nhất về iPad 3 và các phiên bản trước của nó là không có gì phải lo lắng về hiệu suất tổng thể. So với các thiết bị hiện nay, luôn có một độ trễ nhất định, hay bị treo máy hoặc không đáp ứng kịp các thao tác của người dùng, và điều này hoàn toàn không hề xảy ra với iPad 3 mà thậm chí cả Ipad 2 nữa.
Màn hình ipad 3

Cũng như bất kỳ sản phẩm công nghệ khác phục vụ nghe nhìn hiện nay, màn hình là một trong những thứ quan trọng nhất, iPad 3 sử hữu màn hình Retina có kích thước 9.7inchs với độ phân giải là 2048 x 1536, giúp IPad 3 đã trở thành chiếc máy tính bảng có độ phân giải cao nhất từ trước tới nay hiện có trên thị trường. Mật độ điểm ảnh trên màn hình lên đến 264ppi. Apple đã đúng Khi đã đem so sánh máy tính bảng iPad 3 mới với bất kì thiết bị nào có trên thị trường cùng tầm giá, chúng ta sẽ không còn một lựa chọn nào khác tốt hơn ipad 3. Tuy bạn chưa muốn thay các chiếc máy tính bảng của mình bằng chiếc iPad 3 này nhưng mọi người dùng cũng không thể phủ nhận được các nét đẹp mà màn hình của chiếc iPad 3 đem lại, thật sự quá tuyệt vời.

Camera ipad 3 

Ảnh được chụp bằng máy ảnh của iPad 3 rất xuất sắc với độ phân giải cao 5MP(2592 x 1944 pixels). Chức năng tự động lấy nét và nhận dạng khuôn mặt được làm việc rất hoàn hảo, Apple đã nâng cấp cảm biến hình ảnh điều đó làm nên những bức hình trên iPad 3 thay đổi khá đáng kể, với độ sâu của màu sắc trong ảnh đủ để giống như một bức tranh nghệ thuật. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng, tốc độ chụp hình nhanh độ tương phản tốt. iPad 3 tuy không có đèn flash hỗ trợ ánh sáng nhưng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng vẫn cho chất lượng khá tốt. Hơn nữa, chiếc camera sau còn có thể quay video full HD. Mặt trước là máy ảnh có độ phân giải VGA 640 x 480 px có khả năng quay phim 30 hình/giây và chụp ảnh tĩnh dành cho các cuộc gọi video Skype,facebook, yahoo cùng tính năng FaceTime của Apple.
Pin ấn tượng

Máy tính bảng iPad 3 được trang bị viên Pin có dung lượng 11666 mAh chắc chắn sẽ không làm tất cả mọi người sử dụng thất vọng, bạn có thể thoải sử dụng, với kết nối wifi thì chiếc iPad 3 cũ vẫn đảm bảo thời gian sử dụng chắc chắn không dưới 10 tiếng nếu sử dụng liên tục. Trừ khi bạn sử dụng máy chơi game đồ họa cao hay những tác vụ nặng thì thời gian sử dụng của pin có giảm đôi chút. Nhưng tóm lại pin của iPad cho thời gian sử dụng rất bền bỉ.
Đánh giá

Với cấu hình tốt đáp ứng các nhu cầu của chúng ta trên một chiếc máy tính bẳng từ giải trí,lướt web, làm việc,... cùng với một thiết kế đẹp đến hoàn hảo đã khiến cho nhiều người sử dụng không thể cầm lòng được khi nhắc tới chiếc máy tính bảng iPad 3.Với mức giá cực kỳ hợp lý như hiện nay thì iPad 3 cũ không hề có đối thủ trong cùng phân khúc.

Nên mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội tại cửa hàng nào?

 

MobileCity - Địa chỉ mua ipad 3 cũ cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Ngoài sự lựa chọn mua ipad 3 mới đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn tìm mua những chiếc ipad 3 cũ nhưng không biết nên mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội ở đâu uy tín.Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho các khách hàng một công ty chuyên mua bán ipad cũ ,ipad mới,iphone,samsung... uy tín nhất Hà Nội với giá cả phải chăng là Mobilecity. Đã có nhiều khách hàng đến với Mobilecity và họ đã rất hài lòng về sản phẩm cũng như nhiên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình khi đến bảo hành tại cửa hàng.Nếu bạn đang có quyết định mua các sản phẩm công nghệ mà không biết nên mua ở đâu hãy đến với Mobilecity để chọn cho mình những chiếc máy ưng ý nhất.
Chúc bạn thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Mua ipad 3 cũ giá rẻ hà nội ở đâu uy tín ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?