Mua Huawei Nova2i có tốt không, nên mua nhân dịp cuối năm!

- 23:41 28/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1132

Huawei Nova 2i có tốt không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đặt ra khi máy quá tốt mà chỉ bán ở mức giá tầm trung. Vậy chiếc Huawei Nova 2i cũ có tốt không, nên mua hay không không chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Huawei Nova 2I có tốt không

Huawei Nova 2i có tốt không, cùng đánh giá chi tiết.

Huawei Nova 2i là một thiết bị tầm trung của hãng ra mắt, ra mắt cách đây không lâu nhưng Nova 2i đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của người dùng yêu công nghệ. Vậy với mức giá vào khoảng 6 triệu Huawei Nova 2i có tốt không, có những ưu điể gì. Hãy cùng đánh giá!

THAM KHẢO THÊM:

Về mặt thiết kế Huawei Nova 2i có tốt không.

Nếu đánh giá về mặt thiết kế thì Huawei Nova 2i quá đẹp trong tầ giá, với một thiết kế ki loại nguyên khối được bo cong ở mặt sau cho cảm giác cầ nắm cực kì đã tay và mát lạnh, đặc biệt với phiên bản mầu xanh bạn sẽ bị hút hồn vì nó quá đẹp!

 

Màn hình cong 2,5d fullview với tỉ lệ 18:9 có thể là điểm đáng giá nhất nhì của máy, Huawei dã bắt kịp xu hướng mới hiện nay, với thiết kế này sẽ giúp người dùng trải nhiệm một màn hình lớn hơn, trong một khung viền nhỏ gọn có thể dùng một tay thoải mái.

Vân tay một chạm của máy dược đặt ở mặt sau dưới cụm camera kép, vị chí này cũng rất thuận tiện cho thao tác của người dùng khi sử dụng, tốc độ phản hồi của vân tay khá nhanh, thông thường người dùng chit mất chưa tới 1s để mở khóa.

 

Cấu hình Huawei Nova 2i có tốt không.

Nhìn trung về mặt thiết kế Huawei đã làm rất tốt, đi kèm đó đương nhiên cấu hình cũng không thể yếu được đúng không!

Tuy chỉ sở hữu một trang bị con chip Kirin 659 đi kèm GPU Mali T830MP2 cùng với RAM 4GB nhưng về hiệu năng máy đem lại khá tốt. Điểm Antutu của máy chấm được khoảng 64 nghìn điểm và điểm Geekbench đơn nhân - đa nhân lần lượt là 913 - 3407. Vì thế máy có thể đáp ứng được tốt các game nặng đang có trên kho ứng dụng hiện nay.

Viên pin đi kèm của máy là 3340mAh đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng trong một ngày làm việc cũng như trải nghiệm.

Nhìn trung với giá tiền này thì Huawei Nova 2i đã đáp ứng quá đủ cho người dùng từ thiết kế đến cấu hình, và đặc biệt là có camera chất lượng, thích hợp cho người dùng sống ảo.

Vậy ý kiến của bạn thì sao? bạn có thích sản phẩm Huawei Nova 2i này không? Mua Huawei Nova 2i có tốt không? hãy để lại bình luận bên dưới nha!

Hỏi đáp & đánh giá Mua Huawei Nova2i có tốt không, nên mua nhân dịp cuối năm!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?