Mua điện thoại Tặng ngay Dưa hấu tại Mobilecity

- 00:27 19/04/2015

Tin khuyến mãi

0

1520

Những ngày gần đây, thông tin về việc người nông dân Quảng Nam, Quảng Ngãi khốn khổ vì hàng ngàn tấn dưa hấu bị dồn ứ, không có đầu mối tiêu thụ nhận được sự quan tâm của đông đảo công ch

Mua điện thoại Tặng ngay Dưa hấu tại Mobilecity

Những ngày gần đây, thông tin về việc người nông dân Quảng Nam, Quảng Ngãi khốn khổ vì hàng ngàn tấn dưa hấu bị dồn ứ, không có đầu mối tiêu thụ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhằm giúp người dân thoát khỏi cảnh thất bát, rất nhiều cơ quan nhà nước, các tổ chức và cá nhân đã ra tay vận động người tiêu dùng mua dưa hấu để ủng hộ bà con.

dưa hấu Quảng Nam

Ban lãnh đạo Mobilecity cũng nhanh chóng trực tiếp ra tận bãi xe tải để mua gần 1 tấn dưa hấu ủng hộ bà con, đồng thời mang số dưa này về làm Quà tặng cho khách hàng tại Mobilecity 120 Thái Hà.

Từ nay đến ngày 02/5/2015, khi bạn đến mua bất kì điện thoại nào tại Mobilecity 120 Thái Hà, ngoài những chương trình Khuyến mãi sẵn có tùy theo từng dòng máy, bạn sẽ nhận ngay 1 trái Dưa hấu mọng nước, nặng từ 5-10kg/trái. Đây là chút tấm lòng của Mobilecity, muốn cùng khách hàng đồng hành với khó khăn của người dân Quảng Nam.

Còn chờ gì nữa, hãy qua ngay Mobilecity chọn những mẫu điện thoại mới nhất, đóng góp thêm một nghĩa cử cao đẹp và mang Dưa hấu về giải khát thôi cả nhà ơi!

Tham khảo giá bán các điện thoại đang HOT hiện nay tại MobileCity

  • iPhone 5C Lock
  • iPhone 5 Lock
  • iPhone 5S Lock
  • Asus padfone S
  • Asus Zenfone 2

Hỏi đáp & đánh giá Mua điện thoại Tặng ngay Dưa hấu tại Mobilecity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?