Mua điện thoại nào trong tầm từ 5 đến 6 triệu

- 05:52 22/03/2015

Tin công nghệ

0

1065

MobileCity xin đưa ra cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu, đây đều là những chiếc đã từng một thời là flaship của các hãng. Mặc dù hiện tại các hãng điện tho

Mua điện thoại nào trong tầm từ 5 đến 6 triệu

Khi mà thị trường điện thoại hiện nay có vô vàn các mẫu smartphone của rất nhiều các hãng khác nhau. Thực sự bây giờ có rất nhiều người phân vân không biết chọn cho mình một chiếc điện thoại thế nào cho tốt. Hôm nay MobileCity xin đưa ra cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu, đây đều là những chiếc đã từng một thời là flaship của các hãng. Mặc dù hiện tại các hãng điện thoại này đều đã cho ra mắt những mẫu điện thoại mới hơn nhưng những mẫu điện thoại cũ này vẫn còn rất tốt và vẫn đáng để dùng với tầm tiền bỏ ra.

Sky A870

Với biệt danh là người sắt, Sky A870 chính hãng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại đẹp kể từ lúc nó được ra mắt cho đến bây giờ. Với khung viền thép bao quanh máy, không viền màn hình hay còn được Pantech Vega gọi là Zero Gap. Nhờ với thiết kế này mà diện tích màn hình chiếm đến 75,5% diện tích mặt trước của chiếc máy này. Thiết kế vuông vức cùng khung kim loại tạo nên sự nam tính cho Sky A870.

 

Về cấu hình thì Sky A870 chính hãng được trang bị chíp xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,6 GHz cùng ram 2G và GPU Adreno 230. Chính vì cấu hình như trên mà nói Sky A870 vẫn là một chiếc điện thoại không lỗi thời, so sánh với cấu hình hiện tại của những siêu phẩm hiện tại thì cấu hình của Sky A870 vẫn còn rất tốt và để người dùng trải nghiệm. Hiện tại Sky A870 đang được MobileCity phân phối hàng chính hãng với giá 4.950.000.

Iphone 5

Nói đến Apple thì chúng ta sẽ kể đến những chiếc Iphone và sự sang trọng của những sản phẩm của Apple mang lại cho người dùng. Iphone 5 cũng vậy, mặc dù đã được Apple cho ra mắt từ năm 2012 nhưng đến thời điểm hiện tại thì chiếc điện thoại này vẫn tỏ rất không hề lỗi thời. Với thiết kế nhôm nguyên khối nên cầm chiếc máy này trên tay có cảm giác rất sướng và mát tay. Ngoài ra những tính năng trên Iphone 5 vẫn được Apple nâng cấp và hiện tại Iphone 5 vẫn có thể chạy hệ điều hành IOS mới nhất của Apple.

Hiện tại người dùng chỉ cần bỏ ra 5.050.000 để sở hữu 1 chiếc Iphone 5 dưới hình thức máy đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn rất đẹp. Có thể nói rằng đây là một mức giá khá tốt để sở hữu một chiếc máy đã từng là siêu phẩm của Apple.

HTC One M7

HTC One M7  Đây cũng là một sản phẩm thuộc tầm giá trên 5 triệu nhưng rất đáng mua, giống như iPhone 5 thì đây cũng là sản phẩm được giới thiệu cách đây khá lâu. Đây là một sản phẩm khá đẹp, và nó có thiết kế hợp lý hơn rất nhiều so với One M8. Tuy toàn bộ thân máy chỉ nguyên khối ở phần sau và phần viền bị bỏ ngỏ nhưng những diện tích thừa từ phần viền của màn hình không làm cho chúng ta thấy khó chịu như chiếc One M8.

 


One M7 sở hữu một vi xử lý Snapdragon 600 đi kèm với 2GB RAM, chiếc máy này còn được chạy trên giao diện tùy biến Sense 6 rất đẹp. Đây là một trong những giao diện được đánh giá là hiệu quả và mang tính thẩm mỹ khá cao.

 Theo MobileCity

Tham khảo sản phẩm tại MobileCity

Sky A870: Tại đây

HTC One M7: Tại đây

Iphone 5: Tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Mua điện thoại nào trong tầm từ 5 đến 6 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?