Mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại

- 00:41 17/08/2016

Tin công nghệ

0

879

Từ đầu năm đến thời điểm hiện tại thì hàng loạt siêu phẩm năm 2015 của các hãng đã được ra mắt. Điều đó dẫn đến những siêu phẩm năm ngoái sẽ có giá rất tốt và người dùng sẽ dễ dàng s

Từ đầu năm đến thời điểm hiện tại thì hàng loạt siêu phẩm năm 2015 của các hãng đã được ra mắt. Điều đó dẫn đến những siêu phẩm năm ngoái sẽ có giá rất tốt và người dùng sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại này hơn nữa. Ở bài viết này thì MobileCity xin liệt kê ra những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá này để người dùng tham khảo.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

#1. Xiaomi Mi4c (Giá hiện tại 4.95 triệu đồng)

Xiaomi Mi4c mới được Xiaomi cho ra mắt cuối tháng 9 tại Trung Quốc và nhanh hơn bao giờ cả thì chỉ mấy ngày sau là người dùng Việt Nam có thể trên tay siêu phẩm này.

Sở hữu một cấu hình siêu khủng với Chip Snapdragon 808 kèm 2 sự lựa chọn Ram 2G hoặc 3G, có cấu hinh giống với siêu phẩm G4 của LG. Ngoài cấu hình hấp dẫn thì Camera, màn hình cũng như thiết kế của chiếc điện thoại này đều rất tốt và được Xiaomi chăm chút rất nhiều. Có trong mình những thứ như vậy nhưng mức giá của Mi4c tại thị trường Việt Nam chỉ từ 4.950.000, rẻ gấp 3 lần so với LG G4 cùng cấu hình. Đây có thể coi là sản phẩm tốt nhất trong tầm giá 5 triệu

#2. iPhone 5S Lock (Giá hiện tại 5,1 triệu đồng)

Đã được bán ra trên thị trường điện thoại xách tay được mấy tháng rồi những iPhone 5S Lock nhật vẫn được người dùng rất ưa chuộng và tin dùng. Sở dĩ như vậy là do về hình thức cũng như cấu hình thì iPhone 5S Lock không có điểm gì khác biết so với phiên bản quốc tế.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%283%29

 

Vẫn có thiết kế đẹp, camera 8MP chất lượng cực tốt và chạy Chip xử lý Apple A7 64 bit siêu nhanh. Điều khác biệt duy nhất là không dùng được sim bình thường tại Việt Nam thì điều này được khắc phục rất nhanh bằng cách dùng sim ghép và tiến hành JailBreak khiến người dùng sử dụng chiếc máy lock này không khác gì phiên bản quốc tế. Giá hiện nay của iPhone 5S Lock chỉ hơn 5 triệu một chút và vẫn tạo được sức hấp dẫn với người dùng Việt.

#3. Xiaomi Mi4 (Giá hiện tại 4.95 triệu đồng)

Đã được bán ra gần 1 năm tuy nhiến Xiaomi Mi4 vẫn khiến người dùng phải quan tâm đến nó. Thời điểm mới về Việt Nam chiếc điện thoại này của Xiaomi có giá 8-9 triệu đồng và nó được sắp xếp vào phân khúc cận cao cấp nhưng đến thời điểm hiện tại thì giá của Mi4 chỉ ở mức 5 triệu đồng và khiến người dùng chọn mua chiếc điện thoại này nhiều hơn.

Điều đầu tiên khiến người dùng để ý chính là thiết kế của Xiaomi Mi4 với viền thép kim loại vát cạnh kim cương tạo lên sự đẹp và sang trọng cho nó. Ngoài ra cấu hình của Mi4 cũng rất khủng với chip xử lý lõi tứ SoC 801 4 nhân 2.5 Ghz kèm RAM 3Ghz, với cấu hình này thì người dùng sẽ không bao giờ gặp hiện tượng giật lag khi sử dụng. Camera của Xiaomi mi4 lên tới 13MP camera chính và 8MP ở Camera trước đều cho chất lượng ảnh cực tốt và được đánh giá cao trong các CameraPhone.

#4. LG G3 F400 (Giá hiện tại 4.95 triệu đồng)

LG G3 F400 chính là Flaship của LG trong năm 2014 nên nó sở hữu trong mình một cấu hình cực khủng với bộ SoC Snapdragon 801 2,5 GHzX4 kèm 3G RAM tương tự như trên chiếc Xiaomi Mi4 ở trên.

 

 

UwFcB2dH0seioAkUw1bMKhL-GSodeZwKSza88wvdggs=w609-h404-no

 

Ngoài ra thì thiết kế rất phá cách được LG áp dụng trên các phẩm của mình từ trên G2 cũng được mang lên G3 với toàn bộ nút bấm vật lý đều được LG mang lên mặt sau tạo cảm giác viền xung quanh chiếc máy này đẹp hơn rất nhiều. Camera chính là điểm nổi bật trên LG G3 với cảm biến 16MP có chống rung quang học OIS và lấy nét Laser cho tốc độ lấy nét nhanh hơn, quay Video kèm khả năng chip thiếu sang đều tuyệt vời. Vì là siêu phẩm của năm 2014 nên giá của LG G4 chỉ có giá khoảng 5 triệu đồng, một mức giá quá tốt để sử dụng.

Hỏi đáp & đánh giá Mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?