Một vài mẹo dùng iPhone hữu ích cho người mới

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

619

Những thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn làm chủ chiếc iPhone của mình tốt hơn.

LIÊN LẠC TRONG TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Từ bản iOS 8, Apple đã thêm vào tính năng Medical ID. Tuy đây không phải là một tính năng phổ biến nhưng nó sẽ thực sự hữu ích khi chẳng may chúng ta rơi vào tình huống nguy cấp. Medical ID có khả năng lưu tất cả các thông tin về y tế và có thể gọi cấp cứu ngay cả khi màn hình đang khoá.

 

TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG PIN

Một tính năng tuy không mới nhưng cực kỳ đáng giá được Apple bổ sung trong phiên bản iOS 9: Low Power Mode. Tính năng này sẽ giúp những chiếc iPhone chạy iOS 9 kéo dài thêm tới 3 tiếng sử dụng. Đổi lại, iPhone của bạn sẽ bị vô hiệu hoá khá nhiều tính năng tiêu thụ điện năng cao & các ứng dụng chạy ngầm.

GIẢI PHÓNG RAM, TĂNG TỐC ĐỘ

Để làm việc này, bạn chỉ cần 2 thao tác hết sức đơn giản. Đầu tiên, ấn và giữ nút nguồn đến khi hiện lên dòng chữ "Slide to power off". Sau đó ấn và giữ phím Home khoảng 5 giây cho đến khi dòng chữ này biến mất. Lúc này, bạn đã triệt tiêu hoàn toàn các ứng dụng đang chạy ngầm trong máy, và giải phóng một lượng RAM đáng kể.

BIẾN IPHONE 6S/6S PLUS THÀNH CÂN ĐIỆN TỬ

Nhờ vào tính năng 3D Touch mà chúng ta có thể sử dụng tiện ích tuyệt vời này. Đầu tiên, bạn truy cập trang web http://pltarun.github.io/scale/, sau đó đặt một đồ vật nhẹ vào trọng tâm của máy (nơi có dòng chữ "place object here"). Ngay lập tức chiếc iPhone sẽ cân đo được chính xác trọng lượng của vật này. Đây là một tính năng hay mà ít người dùng iPhone 6S/6S Plus biết đến.

GIÚP IPHONE CHẠY MƯỢT HƠN

Thực chất, thủ thuật này giúp chúng ta xoá cache trình duyệt web trên iPhone, qua đó cải thiện phần nào tốc độ của máy qua một quá trình sử dụng lâu dài. Cách làm cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ việc truy cập kho ứng dụng App Store và nhấn 1 trong các biểu tượng (Featured, Top Chartes, Explore, Search, Updates) liên tiếp 10 lần. Sau khi thực hiện đúng thao tác trên, màn hình ứng dụng App Store sẽ chuyển sang màu trắng. Lúc này, thiết bị iPhone của bạn đã được xoá cache thành công.

TẮT CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG CHUYỂN 3G

Một tính năng trên iPhone có tên Wifi Assist sẽ cho phép thiết bị tự chuyển sang 3G khi sóng wifi yếu hoặc chập chờn. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí 3G, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này đi trong phần Cài đặt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Một vài mẹo dùng iPhone hữu ích cho người mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?