Mời bạn đón xem trực tiếp lễ ra mắt iPhone SE, iPad Air 3, Apple Watch

- 08:13 22/03/2016

Tin công nghệ

0

1287

Vậy là chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, chiếc iPhone 4 inch rất được mong chờ sẽ ra mắt.

0h00 đêm nay, không chỉ iFan mà rất nhiều tín đồ công nghệ trên thế giới đều mong chờ một sản phẩm mới, một thiết bị được coi là iPhone giá rẻ đầu tiên với cấu hình mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ai có thể khẳng định được thiết kế cụ thể của iPhone SE sẽ như thế nào. Có báo cáo thì cho rằng nó có thân hình như iPhone 5s nhưng bên trong là của iPhone 6s, có thông tin lại cho biết nó có thân hình như iPhone 6s nhưng nhỏ gọn hơn với màn hình 4 inch. Hơn nữa, dù mang danh nghĩa "giá rẻ" nhưng mức giá của nó ít nhất cũng phải 10 - 12 triệu.

Tiếp theo, một sản phẩm mà cũng được nhiều nguồn tin khẳng định, nó chính là phiên bản thu gọn của iPad Pro với màn hình chỉ 9.7 inch. Dự kiến máy cũng sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, bên trong là chip A9X, camera nâng lên 12 MP với khả năng quay video 4K. Nhưng biết đâu nó lại chính là iPad Air 3.

Ngoài ra, những thứ Apple sẽ trình làng tối nay có thể còn có thêm Apple Watch thế hệ mới và bản cập nhật iOS tiếp theo. Tất cả sẽ "lên sóng" vào 23h00 tối nay (giờ Việt Nam). Cùng MobileCity đón xem trực tiếp lễ ra mắt tại:

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mời bạn đón xem trực tiếp lễ ra mắt iPhone SE, iPad Air 3, Apple Watch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?