MobileCity tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi

- 01:19 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1982

Trong 2 ngày mùng 9 và mùng 10/6, để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại kỷ niệm 2 năm ngày thành lập MobileCity đã tổ chức một loạt các hoạt động kỷ niệm sôi nổi và đầy ý nghĩa.

Trong 2 ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 6, để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại kỷ niệm 2 năm ngày thành lập MobileCity đã tổ chức một loạt các hoạt động kỷ niệm sôi nổi và đầy ý nghĩa cho nhân viên trong công ty.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

MobileCity với 2 năm hoạt động kể từ ngày thành lập, thời gian ban đầu với đội ngũ nhân viên chỉ trên dưới 20 người với chi nhánh cửa hàng tại 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là khoảng thời gian khó khăn khi MobileCity mới bắt đầu làm quen với thị trường di động tuy nhiên dưới sự điều hành của giám đốc công ty cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên MobileCity ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đây cũng chính là động lực giúp cho MobileCity ngày càng phát triển.

 

Sau 2 năm hoạt động, cho tới thời điểm hiện tại MobileCity đã ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết với công việc. Trong tháng 3 vừa qua MobileCity đã chính thức khai trương chi nhánh tại 123, Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng tại khu vực TP. HCM.

Có được những thành công trên phải kể đến đó chính là sự quan tâm, ủng hộ từ những khách hàng thân thiết của MobileCity. Được khách hàng tin tưởng và ủng hộ chính là động lực để MobileCity phấn đấu và phấn đấu hơn nữa với tiêu chí luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí đầu tiên, đồng thời cố gắng để mở thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ thật tốt nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Với chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của MobileCity, toàn thể nhân viên trong công ty đã có một khoảng thời gian ý nghĩa tại Thảo Viên Resort- Sơn Tây- Hà Nội.

 

Hoạt động đầu tiên tại đây là bữa tiệc thân mật và đầy ý nghĩa của nhân viên trong công ty. Mở đầu bữa tiệc giám đốc công ty đã gửi lời chúc mừng cũng như nhắn nhủ đến toàn thể nhân viên những người đã gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua và cả với những tân binh mới được gia nhập ngôi nhà MobileCity với hy vọng sẽ ngày càng cố gắng phấn đấu hơn nữa để công ty ngày càng phát triển.

Sau bữa cơm thân mật là những trò chơi độc đáo, thú vị cùng những tiết mục giao lưu văn nghệ đầy sôi động đến từ những ca sĩ nghiệp dư tại MobileCity.

Buổi dã ngoại được kết thúc vào chiều ngày 10/6 bằng sự kiện ý nghĩa đi tham quan khu di tích lịch sử K9 tại Ba Vì- Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sinh nhật 2 năm của MobileCity:

 

Sau những ngày tạm nghỉ MobileCity đã quay lại làm việc vào sáng nay ngày 11/06. Hy vọng rằng những khách hàng yêu quý của MobileCity sẽ tiếp tục ủng hộ để MobileCity ngày càng phát triển hơn nữa.

Hỏi đáp & đánh giá MobileCity tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?