MobileCity thành lập diễn đàn MCForum.vn - Chuyên trang hỗ trợ người dùng Mobile

- 07:51 17/02/2017

Tin công nghệ

0

2065

Trong quá trình phát triển cộng đồng người dùng điện thoại di động, việc chia sẻ thông tin và hướng dẫn sử dụng đem lại giá trị thiết thực tốt nhất. Trước đây cũng đã có khá nhiều diễn đàn về công nghệ đi theo định hướng chia sẻ và hướng dẫn tới người dùng như thế. Tuy nhiên do gặp phải các vấn đề về kinh tế và nhân sự nên hầu hết các diễn đàn đều rất khó duy trì. Hoặc một số diễn đàn chỉ chia sẻ những vấn đề đơn giản, không chuyên sâu hoặc tập trung vào SEO.... Điều đó gây ra nhiều khó khăn cho người dùng công nghệ trong việc tìm kiếm thông tin chính xác. 

MobileCity chính thức thành lập diễn đàn MCForum.vn

Hiểu được vấn đề trên, Team phần mềm Trung tâm MobileCity đã quyết định lập nên diễn đàn MCForum (http://mcforum.vn) với mục tiêu chủ đạo là hỗ trợ Khách hàng trên Toàn quốc, bao gồm tất cả các Khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ tại MobileCity về lĩnh vực phần mềm. Diễn đàn MCForum cũng là nơi để tất cả người dùng công nghệ có thể trao đổi, thảo luận hoặc đặt ra câu hỏi và tìm sự trợ giúp.

mcforum

Các thông tin cơ bản trên diễn đàn MCForum

Là một diễn đàn chia sẻ, MCForum sẽ gửi những thông tin bổ ích về phần mềm tới Khách hàng:

  • Chia sẻ thông tin về các dòng điện thoại thông minh mới nhất hiện nay
  • Bài viết hướng dẫn up rom Tiếng Việt, rom Quốc tế cho máy xách tay
  • Hướng dẫn unlock, unbrick một số sản phẩm cơ bản
  • Hướng dẫn mod rom, vọc vạch điện thoại
  • Hướng dẫn fix các lỗi thường gặp trên điện thoại

Ban quản trị diễn đàn MCForum bao gồm những ai?

Đội ngũ Admin của diễn đàn MCForum chính là những nhân viên kĩ thuật phần mềm tại MobileCity. Điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối giữa người dùng với đội ngũ hỗ trợ phần mềm của MobileCity hơn, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với thông tin những bản rom mới hoặc cách thức up rom đơn giản cũng như cách khắc phục lỗi phần mềm nhanh chóng trên điện thoại của mình. 

Hãy nhanh tay đăng kí thành viên trên diễn đàn McForum.vn để nhận được những thông tin hữu ích mới nhất về phần mềm --> http://forum.mobilecity.vn/

Tham gia MCfoum - Chuyên trang hỗ trợ cho người dùng Mobile -  Thảo luận, chia sẻ kiến thức, hỗ trợ, phát triển phần mềm miễn phí, Rom cho điện thoại Samsung, Xiaomi, Sony, LG, Oppo,...

 

Hỏi đáp & đánh giá MobileCity thành lập diễn đàn MCForum.vn - Chuyên trang hỗ trợ người dùng Mobile

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?