Mobilecity sửa nút home iPad Air 2 chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

- 23:03 27/09/2016

Tin công nghệ

0

1437

Bạn không biết lý do vì sao có nhiều khách hàng đến với Mobilecity để mua máy, sửa nút home iPad Air hay sửa chữa mỗi khi máy bị hỏng hóc. Dưới đây là đáp án trả lời của Mobilecity cho khách hàng.

IPad Air 2 là một trong những chiếc máy tính bảng hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng. Vì thế khi có một số hỏng hóc phát sinh với Ipad air 2 khiến bạn cảm thấy lo lắng. Bởi hiện nay tâm lý chung của mọi khách hàng rất sợ phải sửa chữa đồ điện tử vì sợ bị lấy đồ. Nhưng khi đến với trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng Mobilecity bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì công ty chúng tôi đã có thương hiệu nhiều năm trong lĩnh vực mua bán sửa chữa smartphone, máy tính bảng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Thay nút home ipad air 2 giá tốt tại Hà Nội

 

Theo một số thống kê ở trên thị trường nói chung và Mobilecity nói riêng, ngoài màn hình cảm ứng thì nút home của ipad, iphone cũng được người dùng thao tác sử dụng đến nhiều vì vậy lỗi hỏng hóc xảy ra với nút home rất phổ biến, trong đó có máy tính bảng ipad air 2. Hãy cùng Mobilecity tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa nút home iPad Air 2 dưới đây nhé.

 

Nguyên nhân dẫn đến nút home ipad air 2 bị hỏng

 

Có 3 nguyên nhân chính mà dẫn đến nút home ipad air 2 của bạn bị hỏng

-Thứ nhất: Nút home iPad Air 2 lỗi do phần mềm.

-Thứ hai: Nút home IPad Air 2 lỗi có thể do lệch cổng kết nối.

-Thứ ba: Nút home IPad Air 2 lỗi do ít vệ sinh nên bụi bẩn bám nhiều gây nút home chập chờn

 Cách sửa chữa và thay thế nút home ipad air 2 như thế nào?

 

Trong trường hợp máy của bạn vẫn còn thời gian bảo hành thì bạn hãy mang thiết bị của mình đến trung tâm bảo hành của Apple để được các kỹ thuật viên ở đó kiểm tra và tư vấn cách sửa nút home iPad Air 2. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy còn đang được bảo hành nên không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí.Ngược lại, nếu máy tính bảng của bạn không còn thời hạn bảo hành thì hãy mang đến các trung tâm uy tín để kiểm tra và sửa chữa. Vì nếu bạn không có chuyên môn hay ít hiểu biết để tự sửa chữa rất có thể bạn sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác và phát sinh thêm những hỏng hóc khác.

 

Một số cách khách phục nút home Ipad Air 2 đơn giản mà bạn có thể tự làm

 

-Cách thứ nhất: Hiệu chỉnh nút home iPad Air 2:

Rất có thể nút home iPad Air 2 hỏng do lỗi phần mềm, bạn hãy mở thử một ứng dụng trong máy sau đó nhấn nút nguồn + nút home để thóat ứng dụng trên và sau đó bạn khởi động lại iPad Air 2 cũ và tiến hành hiệu chỉnh nút home.

-Cách thứ hai: Kiểm tra lại cổng kết nối.

Sau một thời gian dài sử dụng cổng kết nối có thể bị sai lệch và nút home cũng bị sai lệch theo, bạn nên dùng cáp USB cắm vào iPad Air 2 rồi đẩy dock kết nối 30 – pin xuống phía dưới để nút home được đẩy lên trên.

-Cách thứ ba: Vệ sinh lại nút home iPad Air 2:

Sau một thời gian sử dụng, nút home iPad của bạn có nhiều bụi bẩn bám vào do đó bạn hãy dùng cồn và vải sạch để làm sạch những bụi bẩn đó bám xung quanh nút home.

Nếu như bạn đã thực hiện theo ba cách trên mà tình trạng lỗi nút home iPad Air 2 vẫn như cũ, vậy hãy đến với cửa hàng của Mobilecity để được kiểm tra và sửa nút home iPad Air 2 chính hãng.

Mobilecity sửa các lỗi của iPad cũ , iphone, samsung... một cách chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng nhất Hà Nội

Hỏi đáp & đánh giá Mobilecity sửa nút home iPad Air 2 chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?